ผัวช็อก !! กลับบ้านเจอเมียนอนเปลือยหมด พอจะไปกอด ใจสลายเมียตายแล้ว ระวังกันให้มาก !??



เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 19 มิ.ย. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาสมิงจ.ตราด  ได้รับแจ้งเหตุมีผุ้เสียชีวิตภายในสวนยางพารา จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ





พบศพผู้เสียชีวิตที่ขนำกลางสวนยาง ทราบชื่อคือ นางเสย หมอม  ตามร่างกาย มีบาดแผลแตกบริเวณหน้าผากและคิ้วซ้าย บริเวณขาด้านซ้ายเป็นรอยแผลฉีกขาด ไม่สวมกางเกง อวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมา และตามร่างกายพบรอยช้ำหลายจุด
 จากการตรวจสอบเบื้อต้น คาดว่าถูกข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง  และได้ควบคุมตัวนายฟ้าชาย ชิตวงษ์สามีผู้ตาย และนายสมศักดิ์ อนุเวช  ลูกจ้างกรีดยางที่ดูแลสวนยางพาราแห่งนี้ ไปสอบปากคำ

เบื้องต้นนายฟ้าชายให้การว่า ตนกับนางเสยอยู่ด้วยกันทุกวัน  แต่เมื่อวานเกิดอาการเวียนหัวออกไปหายากินที่บ้านเพื่อน  และไม่ได้กลับมานอนที่บ้านมารู้อีกทีภรรยาเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวนางเสย เป็นคนชอบกินเหล้าทุกวัน
 ส่วนนายสมศักดิ์ เล่าว่า ตนเป็นผู้ดูแลสวน  มาพบนางเสยนอนเสียชีวิตภายในบ้านแล้ว ส่วนบาดแผลที่ศีรษะนั้น เกิดจากนางเสยเดินล้มและบาดแผลที่ขาถูกสุนัขกัด มีพยานเห็นหลายคน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ได้นำร่างไปชันสูตรศพ หาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป



ที่มา http://www.siamupdate.com/news-183353
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น