ช็อกโลก! นายแบบลูกครึ่งไทยแก้ผ้ากลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ตะโกนเรียก"โดนัลด์ ทรัมป์"


เดอะนิวยอร์กไทมส์รายงานว่า เกิดเหตุชายหนุ่มถอดเสื้อผ้าปีนขึ้นบนหลังคาของบูธขายตั๋วทีเคทีเอส กลางย่านไทม์สแควร์ นครนิวยยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในชั่วโมงเร่งด่วน เกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนกระโดดลงมาสู่เบาะลมที่รองไว้ข้างล่าง ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้สัญจรไปมา




รายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวคือนายกฤต แมคคลีน เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย อาชีพนายแบบวัย 21 ปี อาศัยที่นครนิวยอร์ก ระหว่างที่เปลือยกายปีนหลังคาที่สูงประมาณ 6 เมตร ยังตะโกนเรียกหานายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาจากพรรครีพับลิกัน ว่า "โดนัลด์ ทรัมป์ คุณอยู่ที่ไหน" นอกจากนี้ยังถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามเข้ามาระงับเหตุ




หลังกระโดดลงมาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวชายคนดังกล่าวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะแขนหักจากการกระโดดลงมาสู่พื้น และแจ้งข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะและประพฤติตนไม่เรียบร้อย






นายโรเบิร์ต เค. บอยซ์ หัวหน้ากรมตำรวจนครนิวยอร์ก เปิดเผยว่า นายกฤตน่าจะมีปัญหาทางด้านอารมณ์และว่าตำรวจต้องใช้ความพยายามเกือบ 1 ชั่วโมง ให้นายกฤตสงบสติอารมณ์ แม้ว่าตำรวจจะนำเบาะลมมารองไว้ แต่นายกฤตพยายามหลีกเลี่ยงการกระโดดให้ตรงกับเบาะลม เห็นได้ชัดว่ามีเจตนาทำร้ายตัวเอง



สำหรับ นายกฤต แมคคลีน เป็นนายแบบที่มีผลงานระดับโลก ระบุประวัติของตนเองในเว็บไซต์ส่วนตัวว่า เกิดที่กรุงเทพมหานคร และเติบโตที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา



ที่มา http://board.postjung.com/975718.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น