ด่วนล่าสุด !!! ขรก.หนุ่มพร้อมเคลียร์สาวปั๊มสุดกลั้นเผย "หนูก็คนเหมือนกัน" กล่าวทั้งน้ำตาพร้อมให้อภัย!! (รวมคลิป-ภาพ)





หลังจากเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลเกี่ยวกับการโพสต์เฟซบุ๊ก ของข้าราชการหนุ่ม ที่โพสต์ข้อความดูถูกเรื่องหน้าตาของพนักงานของปั้มแห่งหนึ่งในเขต อำเภอ มหาชนะชัย จังหวัดยโสธร โดยผู้เสียหายคือ น้องน้ำเต้า ได้เปิดใจกับทีมข่าว ทีนิวส์ ทั้งน้ำตาว่า "ถ้าเลือกเกิดได้หนูก็อยากจะเกิดมาสวยเหมือนกัน หนูเลือกเกิดไม่ได้ กับสิ่งที่เป็นนั้น " ถึงอย่างไรน้องน้ำเต้ายังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและย้ำว่าไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก และตนพร้อมให้อภัย ( คลิกอ่านข่าวเกี่ยวข้อง เปิดชีวิต!! "น้องน้ำเต้า เด็กปั๊มสู้ชีวิต" โดนขรก.เหยียด หาเงินเลี้ยงครอบครัว หลังหนุ่มใจบุญเตรียมพาไปเสริมดั้งลดหุ่น!(มีภาพ)



นเวลาต่อทางด้านนายพงษ์ศักดิ์ เคนสิงห์ ข้าราชการหนุ่ม ได้เดินทางมาที่ปั้มดังกล่าวเพื่อมาขอโทษน้องน้ำเต้า พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และการกระทำในครั้งนี้ ส่วนทางด้านคดีคุณแม่ของน้องน้ำเต้าได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธร มหาชนะชัยจ.ยโสธร ไว้แล้วก่อนหน้านี้ แต่เมื่อทั้งสองตกลงกันได้ น้องน้ำเต้าก็ยินดีที่จะให้คุณแม่ถอนแจ้งความให้กับนายพงษ์ศักดิ์ อย่างไรก็ดีสำหรับคนอื่นอาจมองน้องน้ำเต้าว่าไม่สวย แต่สำหรับผมใจของเธอสวยกว่านางงามจักรวาลอีก










ที่มา http://board.postjung.com/981657.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น