อึ้งทั้งบ้าน !!! ผ่าท้องไก่เตรียมนำมาทำอาหาร แต่กลับเจอก้อนสีดำขนาดใหญ่สุดประหลาด อยู่ในตัวของมัน !! (ชมภาพ)



เป็นเรื่องราวที่น่าตกใจเป็นอย่างมากที่เกิดขึ้นในประเทศจีน ซึ่งทางด้านของผู้สื่อข่าวได้ให้ข้อมูลว่า พบหญิงชาวจีนคนหนึ่งที่เธออ้างว่าไก่ที่เธอนั้นเลี้ยงมา 3 ปีกว่า หลังจากผ่าท้องออกดู กลับพบกับวัตถุก้อนสีดำประหลาดอยู่ในตัวของมัน !!



 ซึ่งหลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งก็รุดไปขอสัมภาษณ์เธอทันที และแน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นภาพตรงหน้า มันไม่ใช่เครื่องใน หรือตับไตไส้พุงของไก่แน่ ๆ แต่มีลักษณะที่คล้ายกับไข่ขนาดใหญ่สีดำ หรือจะเหมือนถุงอะไรสักอย่าง ซึ่งได้มีการนำเอาไข่ไก่ปกติมาวางเทียบ มันใหญ่กว่าเกือบ 10 เท่าเลยทีเดียว
 ซึ่งจากการสอบถาม “เธอได้เลี้ยงเจ้าไก่ตัวนี้มาถึง 3 ปีแล้ว และมันก็แก่มาก ๆ จึงได้ตัดสินใจฆ่าเพื่อจะนำมาทำอาหารกินกัน แต่กลับมาเจอเจ้าก้อนดำนี้อยู่ภายในตัวมัน”



ซึ่งมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับไก่ตัวนี้กันแน่ แล้วแพทย์ท้องถิ่งก็ได้นำไปตรวจสอบ จนได้ความกระจ่างที่ว่า เจ้าสิ่งนี้นั้นไม่ใช่ไข่แต่อย่างใด แต่มันคือถุงน้ำขนาดใหญ่ ที่เกิดขึ้นในช่องท้องของไก่ อาจจะเป็นสาเหตุจากอาการป่วยของมันก็เป็นได้ ซึ่งทั้งนี้แพทย์ได้สันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากโรค อหิวา หรือเป็นเกี่ยวกับอุจจาระร่วง และการทำงานตับมีปัญหาก็เป็นได้
 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้านของแพทย์ก็ยืนยันว่า เนื้อไก่ตัวนี้สามารถนำมาประกอบอาหารได้ปกติ ไม่มีอันตราย






ที่มา http://www.likekhao.com/2016/12/blog-post_10.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น