หนังสือโป๊+แบงก์ร้อย ล่อบึ้ม ทหารรู้ทันเปลี่ยนเส้นทาง คนร้ายกดบึ้มทันที!


หนังสือโป๊+แบงก์ร้อย ล่อบึ้ม!
ทหารรู้ทันเปลี่ยนเส้นทาง คนร้ายกดบึ้มทันที!




วันที่ 14 ก.พ. 2560 เวลา 07.40 น. ร.ต.ท.สิทธิชัย พูลสวัสดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดชุดทหารพรานลาดตระเวนขึ้นบริเวณริมถนนทางหลวงชนบท ระหว่างบ้านกะลาพอ-บ้านบือเระ ม.1 บือเระ ต.บือเระ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จึงนำกำลังตำรวจ ทหาร รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ตชด.444 ยะหริ่ง จนท.ตำรวจพิสูจน์หลักฐานปัตตานี พบชิ้นส่วนสะเก็ดระเบิดและเศษดินกระจัดกระจายทั่วถนน และพบกองดินเป็นหลุมระเบิดกว้าง 70 ซม. ลึก 30 ซม. และมีชิ้นส่วนแก๊สปิกนิก และพบหนังสือภาพโป๊ของนางแบบ และมีเงินอีก 100 บาท ส่วน จนท.ทหารพรานไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ




จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่ทหารพรานร้อย ทพ.4414 ฉก.ทพ.ปัตตานี 44 เป็นชุดลาดตระเวนดูแลรักษาความปลอดภัยเส้นทาง และ รปภ.ครู โดยมี จ.ส.อ.จีระ แก้วดวง เป็นหัวหน้าชุด และมีกำลัง 9 นาย เดินตามเส้นทางดังกล่าว พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบหนังสือโป๊ตั้งอยู่ริมถนน และมีเงินทับอยู่ 100 บาท ทำให้ จนท.ทหารพราน เห็นผิดสังเกต จึงให้กำลังทั้งหมดเปลี่ยนเดินบนถนนอีกฟากหนึ่ง



ขณะที่กำลังข้ามถนน ซึ่งคนร้ายรอโอกาสอยู่แล้ว เพราะได้นำระเบิดแสวงเครื่องบรรจุในถังแก๊สปิกนิก น้ำหนักประมาณ 20 กก. จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร ขุดหลุมฝังไว้ และเอาหนังสือภาพโป๊ พร้อมงิน 100 บาท วางทับไว้ พร้อมทั้งคนร้ายได้กดชนวนระเบิดทันที แรงระเบิดทำให้ทหารพรานที่เดินออกจากจุดระเบิดอยู่แล้ว ต่างหมอบ และหาที่กำบัง พร้อมทั้งยิงปืนขึ้นฟ้า เพราะเกรงว่าคนร้ายจะเข้าจู่โจม สิ้นเสียงระเบิดไม่มีใครได้รับอันตราย เพียงแต่หูอื้อเล็กน้อย จากนั้นได้กระจายกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณป่าละเมาะข้างทาง ที่คนร้ายอาจจะหลบซ่อน ขณะจุดชนวนระเบิดแต่ไม่พบ


สำหรับสาเหตุเชื่อว่าเป็นการกระทำของกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่ เพื่อสร้างสถานการณ์ความรุนแรง
ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ คณะโอไอซีจะเดินทางมาร่วมพบปะกับ จนท.และประชาชน รวมทั้งบุคลากรทางการศึกษาที่โรงแรมซีเอสปัตตานี และมหาวิทยาลัยอิสลามนานาชาติ มอ.ปัตตานี อีกด้วย 


ที่มา http://www.topicza.com/news33464.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น