แตกตื่นทั้งอ่างทอง !!! เห็น "มอไซค์" ขับมาจอดหน้าบ้าน 2 คืนติดไม่คิดอะไร!อีกวันไปขุดดินข้างบ้าน"ทำเล้าไก่ชน" แทบช็อคมือไม้สั่น!เจอ"ของสยอง" แอบซ่อนไว้ แจ้งตำรวจช่วยด่วน!!




กลายเป็นเรื่องระทึกอย่างมากถ้าใครได้พบเหตุการณ์นี้ เมื่อทาง สภ.สีบัวทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุความผิดปกติภายในรั้วบ้านเลขที่ 79/1หมู่ 9 ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง  หลังจากที่ "เจ้าของบ้าน" กำลังจะขุดหลุมดินเพื่อทำเล้าไก่ชน แต่เจอ "วัตถุประหลาด" อันตรายต่อชีวิตจนทำให้เค้าต้องผวาแรง......



เมื่อสอบถามยังเจ้าของบ้านทราบชื่อว่า "นางกุหลาบ" เบื้องต้นได้ให้การว่า "กำลังขุดหลุมดินเพื่อทำเล้าไก่ชน แล้วไปพบวัตถุระเบิดเกิดอาการตกใจแทบช็อก วิ่งไปตั้งหลักในบ้านก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ผ่านมานั้นไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร จะมีก็เพียงลูกชายที่เป็นวัยรุ่นอยู่ในบ้านแต่ไม่ทราบว่าไปมีเรื่องกับใครมาหรือเปล่า โดยเมื่อช่วงสองคืนที่ผ่านมาพบเห็นวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยคนขับสวมหมวกไอ้โม่งขับเข้ามาตอนหัวด่ำผ่านบ้านตนเองไปโดยไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน จากนั้นก็ได้มาพบระเบิดตกอยู่ในวันต่อมา "



จากการตรวจสอบพบว่า เป็นวัตถุ"ระเบิดน้อยหน่าเอ็มเคทู "ตกอยู่ มีการถอดสลักออกไปแล้วแต่ ระเบิดไม่ทำงาน เป็นวัตถุระเบิด ที่อันตรายมากมีการทำลายล้างในรัศมีได้ถึง 15 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ทำการสืบหาที่มาของระเบิดที่มาตกอยู่ภายในรั้วบ้านของนางกุหลาบต่อไป



ที่มา http://www.tsood.com/contents/161152/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น