วอนโซเชียลช่วยตามล่า !!! กระบะดีแม็กซ์เหยียบหลานสาว “โอลิเวอร์ บีเวอร์” แล้วซิ่งหนี!!ญาติเปิดภาพวงจรปิด ขอพลังโซเชียลช่วยหาตัว!




เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 18 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก นายมาร์ค บีเวอร์ อายุ 44 ปี น้องชายของโอลิเวอร์ บีเวอร์ ดารานักแสดง และผู้กำกับ ชื่อดัง วอนให้ช่วยตามหาภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีบอร์น-เทา แบบมีคอกเหล็กอยู่ด้านหลัง เนื่องจากเป็นรถที่ก่อเหตุเฉี่ยวชน น.ส.อรณี เพ็งทรัพย์ อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ เคเอสอาร์ สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แล้วทับซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่กลางถนน ของวันที่ 17 มีนาคม 2560 เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา



จุดเกิดเหตุนั้นอยู่ตรงบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ใกล้สี่แยกท่าสะอ้าน ถนนจรัญยานนท์ หมู่ 7 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง แต่ น.ส.อรณี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา



  ซึ่งจากการสอบถามนายมาร์คและผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ลูกสาวนั้นกำลังขี่รถออกไปทำธุระแต่เกิดไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่ตีคู่กันมา  แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อถูกรถกระบะคันดังกล่าวที่ขับสวนมาเฉี่ยวก่อนจะทับซ้ำ ส่วนคนขับรถกระบะได้เร่งเครื่องขับหลบหนีมุ่งหน้าออกถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) โดยไม่ใยดีกับคนเจ็บ


ซึ่งนายมาร์ค เผยว่า ต้องการให้คนขับรถมามอบตัวและขอขมาศพลูกสาวโดยทางญาติจะไม่เอาเรื่อง ทั้งนี้ศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดอุสภาราม(บางวัว) ต.บางวัว อ.บางปะกง ซึ่งเวลานี้นายมาร์คเองก็นำเพื่อนๆที่กองถ่ายมาช่วยกันตามหาภาพวงจรปิดเพื่อดูป้ายทะเบียนรถกระบะคันที่ก่อเหตุเพื่อนำเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมต่อไป 


ที่มา http://khaososo.blogspot.com/2017/03/blog-post_63.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น