ยังจำกันได้ไหม !!! แฝดปาฏิหาริย์ จับมือกันเกิด "ออกจากครรภ์" ปัจจุบันโตเป็นสาวแล้ว น่ารักมากๆ !!



หลังจากที่ Sarah Thistlethwaite (ซาร่าห์ ธิสเติลธ์เวท) ต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานถึง 57 วันเหตุเพราะภาวะครรภ์เสี่ยง ซาร่าก็ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดที่มีสุขภาพดีเยี่ยมไม่กี่วันก่อนวันแม่แห่งชาติในปี 2014 เคสการเกิดของหนูน้อยฝาแฝด Jenna (เจนน่า) และ Jillian (จิลเลียน) นั้นถือว่าหาได้ยากมาก มีเพียง 1 ใน 10,000 เท่านั้นคือพวกเธอคือฝาแฝดร่วมถุงน้ำคร่ำเดียวกันในครรภ์ของมารดา พวกเขาคลอดออกมาห่างกันแค่ 45 วินาที แล้วเมื่อหมอทำคลอดได้นำพวกเขาทั้ง 2 มาอยู่ใกล้กัน ห้องคลอดถึงกลับเงียบสนิท และหนึ่งในนารีแพทย์หลุดปากออกมาว่า "โอ้! พระเจ้า! พวกเขาจับมือกันแน่นเลย!" พวกเขาประสานมือเข้าด้วยกัน



"เมื่อฉันได้เห็นลูกทั้งสองจับมือกันแน่น หัวใจของฉันก็แทบจะละลาย" ซาร่าห์กล่าวกับสื่อ "แม้แต่สามีของฉันก็ถึงกลับอั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ฉันคิดว่าแม้แต่หมอเองก็ด้วย"
Dr. Mancuso (ดร. แมนคูโซ) ผู้ทำคลอดอธิบายว่า "กริณีของการเกิดลูกแฝดของซาร่าห์ถือว่าหายากที่สุดและเสี่ยงที่สุดเลย เพราะพวกเขาใช้ถุงน้ำคร่ำเดียวกัน เมื่อพวกเขาโตขึ้น สายสะดือของพวกเขาอาจจะพันกันเมื่อพวกเขาขยับตัว จนทำให้เลือดหยุดเดินได้ ต้องรอดูในสัปดาห์ที่ 24 ว่าพวกเขาจะรอดหรือไม่ซึ่งมีโอกาสแค่ 50-50 เท่านั้น"



ด้วยเหตุนี้ เธอถึงต้องนอนอยู่โรงพยาบาลนานกว่า 2 เดือน เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของเธอทั้ง 2 จะได้เกิดมาอย่างปลอดภัย  และหลังจาก 57 วันที่เธอต้องนอนรออยู่บนเตียง ก็ถึงกำหนดทำคลอด โดนเธอเลือกการผ่าคลอด เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีอะไรผิดพลาด และก็อย่างที่กล่าวไปข้างต้น พวกเธอทั้งคู่ออกมาแข็งแรงและจับมือกันไว้แน่น



หลังจาวันนั้นก็ผ่านมา 3 ปีแล้ว เจนน่าและจิลเลียนต่างก็มีบุคลิกที่แตกต่างกัน จิลเลียนออกแนวบ้าบิ่น ส่วนเจนน่าจะออกแนวรอบคอบมากกว่า เธอทั้งคู่ไม่ยอมห่างกันเลย บางครั้งพ่อของเธอจะไปร้านสะดวกซื้อโดยพาลูกไปด้วยคนเดียว เธอทั้งคู่ต่างก็ไม่ยอม จะต้องไปด้วยทั้งคู่ตลอด เธอทั้งสองติดกันเป็นตังเมเลย "ลูกสาวทั้งสองคนของฉันพวกเขามีความผูกพันที่พิเศษ และฉันเชื่อว่าเธอทั้งคู่นั้นจะโตขึ้นมาพร้อมความสนิทและรักกันมากอย่างแน่นอน" ซาร่าห์กล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก helen




ที่มา http://cutkhao.blogspot.com/2017/03/blog-post_21.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น