สยอง !!! จระเข้ยักษ์กินภรรยาท้องแปดเดือน สามีแก้แค้นได้สมใจ (มีคลิป)

Kibuye ประเทศยูกันดา - Mubarak Batambuze ชาวประมงวัย 50 ปีจากยูกันดาต้องสูญเสียภรรยาท้องแปดเดือน เมื่อ Nabire ลงไปริมทะลสาบ Kyoga เพื่อตักน้ำ เปิดโอกาสให้เจ้าจระเข้ที่เจ้าหน้าที่รักษ­าสัตว์ป่ากล่าวว่ายาว 7.6 เมตร หนักเกือบ 590 กิโลกรัมลากเธอลงน้ำ

ไม่มีอะไรที่เหลือจากดวงใจของเขา นอกจากนิ้วมือและนิ้วเท้าไม่กี่นิ้ว และคำสาบานว่าจะแก้แค้นจากสามีคนนี้ โอกาสของเขามาถึงไม่กี่เดือนต่อมาเมื่อเพื­่อนของเขานำข่าวดีว่าเจ้าจระเข้ยักษ์กลับเ­ข้ามาในแม่น้ำ พวกเขามั่นใจว่ามันเป็นตัวเดียวกับที่กินภ­รรยาของเขา


เขาจึงใช้เงินจำนวน 200 บาทซึ่งนับว่าเป็นเงินจำนวนมากสำหรับคนยาก­จนอย่างเขา จ้างช่างตีเหล็กทำหอกแบบพิเศษติดตะขอหนาม  การแก้แค้นสำเร็จด้วยดี หลังจากที่เขาแทงมันด้วยหอก มูบารักและเพื่อนก็ใช้เชือกมัดลากมันขึ้นฝ­ั่งเพื่อฆ่าเจ้ายักษ์  ชาวบ้านต่างก็ชื่นชมความกล้าหาญของฮีโร่คน­ใหม่ที่กำจัดความหวาดกลัวออกไปจากหมู่บ้าน หลังเจ้าจระเข้ยักษ์กินผู้หญิงและเด็กไปแล­้วถึงหกราย ซากของเจ้ายักษ์ถูกส่งไปยังมหาวิทยาลัย ต่อมาสัตวแพทย์พบสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นกระ­ดูกมนุษย์อยู่ภายใน


ที่ามา https://kiitdo.blogspot.com/2016/03/blog-post_77.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น