คลิปหลุด !!! ภราดร กับผู้ประกาศข่าวช่อง…ชื่อดัง ยอมรับทั้งน้ำตา





ช่วงนี้คงเป็นช่วงเกาะกระแสคนดังของหลายๆสื่อ ที่สร้างเรื่องเรียกกระแสให้ตัวเอง ล่าสุดก็ถึงคราวของ บอล ภราดร ศรีชาพันธ์ ที่โดนปล่อยข่าวลือมั่วๆว่า มีคลิปสยิวหลุดออกมา พร้อมทั้งใส่สีตีไข่ไปต่างๆนาๆ โดยพาดหัวข่าวว่า แชร์สนั่น!!’คลิป’ฉาว บอล ภราดร กับผู้ประกาศข่าวช่อง…ชื่อดัง ยอมรับทั้งน้ำตา
โดยภายในข่าวนั้น เป็นภาพจากหนัง AV ซึ่งผู้แสดงฝ่ายชายบางมุมนั้น ดันไปคับคล้ายคับคลา นักเทนนิสหนุ่มชื่อก้องโลกอย่าง บอล ภราดร ซึ่งเมื่อมีการไปตรวจสอบจริงๆ เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน แต่คงไม่เอาเรื่องเอาราวใดๆ เพราะไม่อยากให้ราคากับข่าวโคมลอยแบบนี้ แต่อยากจะให้กระทรวง ICT เข้ามาจัดการหน่อย เพราะไม่อยากให้คนดังคนอื่นๆต้องตกเป็นเหยือแบบนี้อีก
“เรื่องฟ้องร้องนั้นผมไม่ทำเพราะไม่อยากที่จะให้ราคากับคนแบบนี้ มันเหมือนไปโปรโมทเว็บให้เขา แต่ก็อยากฝากไปถึงผู้ใหญ่ในกระทรวงไอซีทีอยากให้ลงมาดูแลเรื่องนี้ได้แล้ว เพื่อไม่ให้ให้เกิดเรื่องนี้กับใครอีก” ภราดรกล่าวในที่สุด



ที่มา http://readsabay.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น