หัวใจจะวาย !!! แขกไม่ได้รับเชิญมาจ๊ะเอ๋ในห้อง (ชมคลิป)

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีข่าวคราวไม่เว้นแต่ละวัน ว่ามีข่าวงูเข้าโผล่มาบ้านคนบ่อยมาก อาจจะเนื่องจากอากาศร้อน ทำให้งูนั้นพยายามหาที่เย็นๆ เพื่อคลายร้อน ที่พบบ่อยคือในห้องน้ำ แต่วันนี้จะพาไปดูงูเข้าบ้านในต่างประเทศ ที่อาจจะน่ากลัวกว่าบ้านเราเยอะมาก


หญิงสาวที่อาศัยในรัฐควีนสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วแทบจะช็อคกับสิ่งที่เห็น คืองูยาวประมาณ 5 เมตร เลื้อยผ่านห้องโถงและเข้ามาในห้องนอนของเธอ แถมเธอยังได้ถ่ายวิดีโอมาให้คนอื่นดูอีกด้วย



Amethystine-python-1“ตอนนี้เรามีแขกมาเยี่ยม และมันน่ากลัวมาก” หญิงสาวกล่าวขณะที่ถ่ายวิดีโอ “ฉันหมายถึง มันใหญ่มาก…มันเหยียดยาวอยู่ตรงชั้นวางหมวก” นอกจากนี้ ในคลิปเรายังได้ยินเธอพูดอีกว่า “มันใหญ่มาก โอ้!! พระเจ้า”
หญิงสาวไม่มีทางเลือก แต่เธอก็จำเป็นต้องโทรเรียกเจ้าหน้าที่มาจัดการกับงูในเวลาตี 4 ของวันนั้น ในสถาณการณ์เช่นนี้ เธอถือว่าเป็นคนมีสติมากคนหนึ่ง โดยเธอสามารถคุมสติและเรียกเจ้าหน้าที่มาได้ทันพอดี



Amethystine-python-2“งูหลามพันธุ์อเมทิสติน” ซึ่งเป็นงูที่สายพันธุ์ใหญ่ทีสุดในออสเตรเลีย มันมีขนาดใหญ่ที่สุดถึง 8.5 เมตร และมีความยาว 5 เมตร เป็นความยาวเฉลี่ยที่ค่อนข้างยาวมากเลยทีเดียว ข้อมูลจากกรมคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของรัฐควีนส์แลนด์ เปิดเผยว่า งูหลามยังชอบล่าไก่ และหนูที่อยู่ใต้หลังคาอีกด้วย นอกจากนี้อาหารของคนในรัฐควีนส์แลนด์ มักจะเป็นตัวดึงดูดงูให้เข้ามาหาอาหารในบ้านของพวกเขา!! ทำเอาขนลุกขนพองไปตามๆกัน ไม่อยากจะคิดภาพว่ามันดุร้ายแบบสุดๆ หญิงสาวรายนี้จะเป็นเช่นไร บรึ๊ย!!

ที่มา http://news.tlcthai.com/news-interest/724764.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น