รวยไม่ใช้เล่น !!! เปิดทรัพย์สิน หนุ่มอีสาน 100 ล้านวิว “ก้อง หัวยไร่” ที่หลายคนยังไม่รู้ โอ้โห ไม่ใช่เล่นๆนะเนี่ยมีมากขนาดใหนไปชม!!

รวยไม่ใช้เล่น!!! ตะลึง เปิดทรัพย์สิน หนุ่มอีสาน 100 ล้านวิว “ก้อง หัวยไร่” ที่หลายคนยังไม่รู้ โอ้โห ไม่ใช่เล่นๆนะเนี่ยมีมากขนาดใหนไปชม!!





 นาทีนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก “ก้อง หัวยไร่” เจ้าของงานเพลง  “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”  ที่ดังสะท้านวงการ ยอดวิวทะบุ 100 ล้านวิว ไปเรียบร้อยแล้ว หนุ่มคนนี้ถือเป็นศิลปินที่ดังชั่วข้ามคืน ตลอดระยะเวลาเพียงไม่นานนี้เขามีรายได้จากความดังนี้เท่าไร และตอนนี้มีทรัพย์สินอะไรฃ


 เป็นคำถามที่หลายคนสงสัย ล่าสุดเขาเปิดเผยกับสื่อชื่อดังระบุว่า ทรัพย์สินตอนนี้มี คือที่ดินประมาณ100ไร่ ที่จะมาทำเกษตรกรรมอย่างสวนมะนาว  มีเงินเก็บอยู่ก้อนหนึ่งซึ่งบอกเลยว่าเยอะมากๆ บ้านหลังงามที่สร้างให้พ่อแม่  มีรถBMW  1 คัน
ส่วนรายได้จากงานจ้าง ไปคนเดียวก็ 4-5หมื่น ถ้าไปเต็มวงก็เกือบๆแสน ปัจจุบันมีงานละคร 2 เรื่อง งานโฆษณา  2-3 ตัว  และงานอีเว้นท์ทั่วไป






ที่มา http://readsabay.blogspot.com/2016/07/100.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น