หดหู่หัวใจ !!! พ่อเฒ่าวัย 80 น้อยใจ ถูกปล่อยทิ้งอยู่คนเดียว คิดสั้น จบชีวิตแสนเหว่ว้า!!



เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 30 ก.ค.59 พ.ต.ต.วิทยา สับปะสาน สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านวิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตาย อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 9 ซ.อนันต์อุปถัมภ์ ต.ทุ่งคา จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หน่วยกู้ภัย,กู้ชีพ มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ




บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูนขนาดใหญ่ อยู่ท่ามกลางสวนยางพารา บนเนื้อที่หลายสิบไร่ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายบุญเสริม บัวมาศ อายุ 80 ปี เจ้าของบ้าน สภาพผูกคอตายด้วยผ้าขาวม้าสีแดงลายสก๊อต โยงกับขื่อหลังคาขนำมุงใบจาก ซึ่งปลูกไว้สำหรับเป็นที่นั่งเล่น ห่างจากบ้านหลังใหญ่เพียงเล็กน้อย ห้อยตัวลงมาขาไม่ถึงพื้น ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบรองเท้าสวมแบบยาง สีน้ำเงิน ไม้เท้า และแว่นตา ของผู้ตายวางอยู่ใกล้กับเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงิน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลใดๆ มีเพียงรอยฟกช้ำบริเวณลำคอซึ่งเกิดจากแรงดึงของน้ำหนักลำตัว



ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงสายวันเดียวกันได้ซื้อสุราพร้อมโซดามาให้ผู้ตาย ไม่เจอจึงเดินดูรอบๆบ้าน พบว่านายบุญเสริม ผูกคอตายแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
จากการสอบสวนทราบว่านายบุญเสริมมีลูกด้วยกันสามคน เป็นผู้หญิงสองคน ชายหนึ่งคน ส่วนผู้หญิงทั้งสองคนได้มีครอบครัวแยกย้ายกันไปหมด ส่วนลูกผู้ชายและภรรยา นายบุญเสริมยังอยู่ที่บ้านด้วยกัน แต่วันเกิดเหตุภรรยาและลูกชายไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมด ปล่อยให้นายบุญเสริมอยู่คนเดียว ซึ่ง ก่อนหน้านี้ไม่นานนายบุญเสริมฯผู้ตายเคยพยายามที่จะผูกคอตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เชือกได้ขาดและมีคนมาช่วยไว้ทัน เพราะนายบุญเสริมมักจะเดินไปบ่นกับเพื่อนบ้านให้ฟังอยู่บ่อยๆว่าเหงา จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้นายบุญเสริมคิดสั้นดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และจากปากพยานบุคคลสรุปสาเหตุการตายเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะน้อยใจที่ต้องอยู่ในเดียวบ่อยๆส่วนญาติไม่ติดใจกาทรตาย จึงส่งศพชันสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ก่อนญาตินำกลับมาบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา http://saromhour.cf/2016/08/01
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น