มุงนับร้อย !!! ชาวบ้านเห็นอะไรแปลกๆโผล่ออกมาจากน้ำ พอเข้าไปดูใกล้ๆแทบช็อก ไม่คิดจะเป็นแบบนี้ !???

มุงนับร้อย!! ชาวบ้านเห็นอะไรแปลกๆโผล่ออกมาจากน้ำ พอเข้าไปดูใกล้ๆแทบช็อก ไม่คิดจะเป็นแบบนี้ !???



เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่ 8 ส.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.นิรุจ กองสี พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในคลองชลประทาน ริมถนนเลียบคลองชลประทานใกล้กับโรงเรียนบ้านดอนสว่าง หมู่ 2 ต.สักหลง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่มกตัญญูหล่มสัก





ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทาน ลึกประมาณ 1 เมตร พบมีคนจมน้ำอยู่ใต้สะพานไม้ไผ่ ลักษณะเห็นแต่มือชูขึ้นมาเหนือน้ำ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา พบว่าเป็นชายสวมเสื้อแขนสั้นกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใกล้กับศพพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขจท745 เพชรบูรณ์ จมอยู่ในน้ำด้วย



จากการชันสูตรพบบาดแผลขนาดใหญ่คล้ายกระแทกกับของแข็งที่บริเวณหน้าผาก แต่ตามร่างกายส่วนอื่นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชั่วโมง สอบสวนทราบชื่อผู้ตายคือนายสราวุธ แก้ว อายุประมาณ 40-50 ปี เป็นชาวลาว ซึ่งมารับจ้างทำงานอยู่ในอำเภอหล่มสัก


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวลาวมาทำงานรับจ้างอยู่ในพื้นที่อำเภอหล่มสัก ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้ ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ที่มา http://www.siamdrama.com/view-404.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น