โชคดีคัก !!! สาวสุดแซ่บ กดเงิน ATM 4,000 แต่เงินออก 40,000 บาท ธนาคารบอกให้เธอคืนเงิน เธอตอกกลับไปแบบนี้แทบเงิบ?



สำนักงานข่าวต่างประเทศ รายงานว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งไปกดเงินที่ตู้ ATM แถวๆบ้าน จำนวนยอดที่กด 400 บาท แต่เงินดันออกมา 4,000 บาท เมื่อธนาคารให้เธอคืนเงิน คิดไม่ถึงเลยว่าเธอจะส่งข้อความ SMS กลับไปยังธนาคาร ทำเอาพนักงานธนาคารถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว
หลังหญิงสาวได้รับการติดต่อการทวงเงินจากธนาคาร หญิงสาวส่งข้อความวิธีการรับเงินคืนจากเธอ โดยตามขั้นตอนดังต่อไปนี้


1. มารับเงินคืนได้ที่บ้านของฉันได้ตั้งแต่เวลา 7-8 โมงเช้า ถึง 1-3 ทุ่ม เนื่องจากเวลาอื่นๆฉันติดธุระ ต้องไปทำงาน พักผ่อน ญาติมาเยี่ยม ฯลฯ2. เมื่อมาถึงบ้านของฉันกรุณากดหมายเลขเพื่อรับบัตรคิว หลังจากนั้นให้ยืนรอแถวๆบันได ถ้ายังไม่ถึงคิว โปรดรอข้างนอกประตูหลังเส้นสีเหลืองๆ

3. โปรดเตรียมบัตรประชาชน ตัวปั้มชื่อ(ใช้สำหรับการทำธุรกรรม) และติดต่อยื่นเรื่องพร้อมกรอกแบบฟอร์มได้ที่คุณปู่ของฉัน เอกสารต้องมีการเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องให้เรียบร้อย ห้ามขาดตกบกพร่องเป็นอันขาด ไม่งั้นเอกสารจะถูกตีกลับและต้องกลับมาทำใหม่อีกรอบ

4. หากมีข้อสอบถาม โปรดกดปุ่มที่ใช้สำหรับการติดต่อสอบถาม และจ่ายค่าบริการครั้งละ 2 บาท
5. หลังจากทำรายการเสร็จเรียบร้อยแล้ว โปรดชำระค่าบริการเป็นเงิน 4 บาท หลังจากทำงานเรียบร้อยแล้ว 20 วัน โปรดมารับเงินได้ที่บ้านของฉัน และโปรดทำตามขั้นตอน 1,2,3 ซ้ำอีกรอบ

เธอกล่าวว่าขนาดไปธนาคาร เธอยังต้องทำตามกฎระเบียบและขั้นตอนของทางธนาคารเลย เธอก็หวังว่าธนาคารจะทำตามขั้นตอนของเธอบ้าง



ที่มา http://www.likekhao.com/2017/01/atm-400-4000.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น