สุดสะเทือนใจ !!! เหตุเกิดที่บ้านหลังนี้ คนตายไม่ได้อยู่ คนอยู่แทบขาดใจตาย ไม่น่าเลย!! (มีภาพ)




เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 ส.ค.59 ร.ต.อ.จุมพล  ทฤษฎีสุข ร้อยเวรฯ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่าเกิดเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าตึกแถว 2 ชั้น เลขที่281/10หมู่ทรัพย์ไพลิน ซอยราชฎร์ดำริ12 อ.เมืองปราจีนบุรี ทราบชื่อผูู้เสียชีวิตต่อมาคือ  นายสุภศิลป์ ด้วงกลัด อายุ 32 ปี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุ พบ น.ส ยุวดี แผ่เหล่า อายุ 50 ปี  มารดานั่งเฝ้าศพลูกชาย ร่ำไห้อย่างน่าเวทนา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำศพมาวางไว้บนที่นอน เพื่อช่วยเหลือปั๊มหัวใจ  แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้  ตรวจสอบบริเวณวงกบหน้าต่างเหล็กดัด พบลวดสลิงสายเคเบิ้ลขนาดประมาณ 4 มม.สีดำที่ใช้ผูกคอตายยังติดคาอยู่ ตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวน น.ส ยุวดี มารดาผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ป่วยเป็นวัณโรค และโรคธาลัสซีเมีย มีอาการป่วยเรื้อรังมานานแล้ว ตั้งแต่ปี 2557   หลังจากนั้นได้หยุดการรักษาขาดยา  ไปมีครอบครัโดยภรรยาได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้  มีบุตรด้วยกันเป็นผู้หญิงอายุ 4 ขวบ  ได้นำมาให้ตนเองเลี้ยง  โดยผู้ตายมีอาชีพขับรถส่งน้ำแข็งของบริษัทเทพวารีทำงานหนัก   จึงทำให้อาการป่วยกำเริบ จึงหยุดทำงานมาอยู่บ้านกับตนเองและลูกไม่ได้ทำงานอะไร   คาดว่าจากที่ป่วยเรื้อรังประกอบกับเครียด ภายหลังมีอาการเหม่อลอยร่วมกับภาวะซึมเศร้าบ่อยครั้ง   และบ่นเครียดเนื่องจากไม่ได้ทำงาน  อาจเป็นสาเหตุคิดมากผูกคอตนเองตาย   ก่อนเกิดเหตุตนได้เรียกลูกชายให้มากินข้าว เพราะเห็นลูกชายไม่ลงมา จึงขึ้นไปตามบนห้องชั้นสอง พบว่าบุตรชายผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว สร้างความสะเทือนใจให้ตนเป็นอย่างมาก น.ส. ยุวดี  กล่าว




ที่มา http://www.readsabay.com/2017/01/blog-post_9.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น