ยิ่งกว่าถูกหวย​​ !!! หนุ่ม พบกล่องเหล็กถูกทิ้งไว้ในพงหญ้า ขนส่ง จ.พิษณุโลก เปิดดูเท่านั้นแหละ? (มีคลิป)




ต้องยกให้เป็นพลเมืองดีของสังคมอีกราย สำหรับหนุ่มรายนี้ ที่บังเอิญไปพบเข้ากับกล่องปริศนา ที่มีสภาพเป็นกล่องเหล็กสีขาว มีร่องรอยถูกงัดแงะ ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้ารก บริเวณริมทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพิษณุโลก แห่งที่ 1 ที่พอพลิกดูด้านหน้า และเปิดออกดูจึงพบว่ากล่องปริศนาดังกล่าวเป็นตู้เซฟ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที



โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้เข้าตรวจสอบตู้เซฟ ที่ถูกบรรจุอยู่ในกระเป๋า พบว่า ตู้เซฟดังกล่าว มีสภาพถูกงัดทำลายจากด้านหน้า และด้านหลัง ภายในพบเครื่องประดับมีค่า อาทิ สร้อย แหวน กำไรข้อมือ และทองเหลืองเก่าจำนวนหนึ่ง ส่วนภายในกระเป๋า พบสมุดบัญชีธนาคารต่างๆ และหนังสือเดินทาง ที่เป็นชื่อของนางศิริพร สร้อยเพ็ชร์ อายุ 31 ปี เป็นชาวจังหวัดสุโขทัย



ทั้งนี้ ชายหนุ่มผู้พบตู้เซฟ เผยว่า ขณะมาตัดหญ้าบริเวณทางเข้าสถานีขนส่ง ได้พบกระเป๋า และเห็นกล่องเหล็กสีขาว ตอนแรกคิดว่าเป็นลำโพงเก่า แต่เมื่อเปิดออกมาดู พบว่าเป็นตู้เซฟ มีร่องรอยงัดแงะ เห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ภายในตู้เซฟ พบสร้อย แหวน กำไรข้อมือ และทองเหลืองเก่าจำนวนหนึ่ง





อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามหาเจ้าของ และเพื่อให้แน่ชัดว่าตู้เซฟ กับของมีค่าเหล่านี้ ถูกขโมยมา แต่เปิดไม่ออก จึงนำมาทิ้งไว้หรือไม่
 


ที่มา 27655https://www.siamzaa.net/27655/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น