พันเอกแฉ'18ล้อ'เลื้อยเป็นงู โชว์สเต็ปปาดพ่วงหวิดตบเก๋ง (มีคลิป)



แฉด้วยคลิป! “ทหารยศพันเอก” เปิดภาพกล้องหน้ารถ ปรากฏ 18 ล้อ แซงตามใจฉัน โชว์ขับปาดหน้าเก๋ง ท้ายหวิดตบเพื่อนร่วมทางลงถนน ชัดเลื้อยเป็นงูไม่สนความปลอดภัยรถเล็ก



จากกรณีประชาชนส่งคลิปวิดีโอต่างๆ ที่เกี่ยวกับวินัยการขับขี่รถของผู้คนบนท้องถนนมาที่ “ศูนย์ฯ ลดตาย” โดยแอดไอดี @jcg7395q และแอดไอดีที่เบอร์ 0610244459 หรือแฟนเพจ @ชมรมกล้องหน้ารถ ปรากฏคลิปวิดีโอหนึ่งความยาว 4.08 นาที เผยให้เห็นรถพ่วง 18 ล้อออกสเต็ปขับเลื้อยเป็นงู โยกขวาทีซ้ายที และเกือบเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นที่เป็นเพื่อนร่วมทางอีกด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 เม.ย. “พ.อ.ชิตพล แก้วพรหม” รองผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 52 สำนักพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย (รอง ผบ.นพค.52 สนภ.5 นทพ.) กล่าวผ่าน “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า เหตุเกิดที่ทางเลี่ยงเมือง จ.อุบลราชธานี ช่วงประมาณ 09.30 น. ของวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนกำลังขับรถออกจากบ้านพัก เดินทางไปสรงน้ำพระที่ จ.ศรีสะเกษ ผ่านไปครู่หนึ่งถึงบริเวณที่กล้องจับภาพรถ 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนพ่วง 70-6426 เชียงใหม่ มีพฤติกรรมไร้วินัยในการขับขี่เป็นอย่างมาก ขับปาดไปมา แถมเบียดไม่ยอมให้รถกระบะขับแซงอีกด้วย ซึ่งแม้จะไม่เกิดอุบัติเหตุใดๆ แต่ผู้ขับก็ควรคำนึงถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นร่วมกัน โดยมีช่วงจังหวะหนึ่ง ที่ท้ายพ่วงหวิดตบรถเก๋งลงทางข้าง ทำให้ตนค่อนข้างตกใจ จึงคิดว่าอยากเตือนสติคนขับ พยายามไล่ตาม แต่รถพ่วงใช้ความเร็วสูงมาก

“ที่ส่งคลิปไปให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ลดตาย เพื่อตรวจสอบ ก็เพราะว่าต้องการป้องปราม ไม่ให้ใครมีพฤติกรรมแบบนี้ ถ้าเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น ก็ยินดีให้ข้อมูลทั้งหมด เจ้าของธุรกิจต้องอบรมคนขับ และรับผิดชอบต่อสังคม เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุ มันไม่ใช่แค่คุณที่มีครอบครัว คนอื่นเขาก็มีคนที่เขารัก มีครอบครัวที่จะต้องดูแลเหมือนคุณ ใจเขาใจเราคิดสักนิดหนึ่ง” รอง ผบ.นพค.52 ฯ กล่าวเตือน
 


ที่มา https://www.dailynews.co.th/regional/568869
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น