เพื่อนสุดช็อก !!! "หนุ่มอุดรฯ" ทำงานอยู่ดีๆ ขอตัวเข้าไปอึในป่าละเมาะ หายไปนาน เพื่อนสงสัยเดินไปตาม ถึงกับอ้าปากค้างไม่คิดว่าเพื่อนจะทำแบบนี้ได้?!




เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ ภูชื่นบาน รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิตในป่าละเมาะ ท้ายหมู่บ้านดุม หมู่3ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี


ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะข้างทุ่งนา พบศพชายวัยรุ่น ทราบชื่อภายหลังคือ นายพงศกร แดงน้อย อายุ21ปี 35/3ม.5ชุมชนหนองเตาเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานีลักษณะยืนงอเข่า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวดำสวมกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ใช้เชือกพลาสติกรัดของ ผูกคอตายกับต้นกระถินณรงค์



นางอ้อย แดงน้อย อายุ47ปี แม่ผู้ตายให้การว่า ลูกชายได้คัดเลือกทหารเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาแต่จับได้ใบดำ จึงได้มารับจ้างทำงานก่อสร้างบ้านกับญาติ ได้ประมาณ 1 เดือน โดยปกติลูกชายจะเป็นคนไม่ค่อยพูดและเก็บตัว แต่ก็มีดื่มสุราบ้าง


เมื่อ 3 วัน ที่ผ่านมา เห็นลูกชายซึมเศร้าไม่พูดกับใครเลย แต่เห็นว่ารอลูกชายสบายใจ จึงจะถามเขาว่า เป็นไร แต่ช่วงเช้าวันนี้ ตาได้สอบถามว่าฝนตก จะออกไปทำงานหรือเปล่า ซึ่งลูกชายก็บอกกับตาว่าจะไปทำ แล้วก็ออกมาทำงาน จนมีคนโทรมาบอกว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว



ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ ภูชื่นบาน เปิดเผยว่า ได้ทำการจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ในช่วงเวลา12.00 น. ผู้ตายได้มากินข้าวกับเพื่อน แต่ก็ซึม เศร้า เหมือนว่ามีอะไรไม่สบายใจ แล้วก็กลับไปทำงานกันต่อ แต่ประมาณ14.00น.นายพงศกร ผู้ตาย ได้ขอตัวไปปลดทุกข์ ในป่าที่บริเวณที่เกิดเหตุ แล้วก็หายไปนาน



เพื่อนร่วมงานจึงได้เดินมาตามถึงกับช็อก เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของ นายพงศกร ผูกคอตาย ห้อยโตงเตง คาดว่าผู้ตายอาจเกิดอาการซึมเศร้า หรือมีเรื่องกลุ้มใจ แล้วไม่รู้จะไปปรึกษาใคร จึงได้ก่อเหตุผูกคอตัวเองเสียชีวิต 


ที่มา http://www.hotnewshotclip.com/2017/05/blog-post_390.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น