นั่งทับสิ่งมีชีวิต !!! ลูกค้าเจอหัวงูโผล่จากรถขายกับข้าว เจ้าของชะโงกหน้าดู เห็นตัวเต็มๆ แทบช็อก!!




ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 5 ม.ค. 59 ศูนย์วิทยุร่วมกตัญญูจ.ปทุมธานีได้รับแจ้งจาก ประชาชนขอความช่วยเหลือ หลังเจองูเหลือมเข้าไปอยู่ภายในห้องเครื่องหน้ารถ ขายกับข้าว ภายในหมู่บ้านราชพฤกษ์ 10 ถนนเลียบคลองแอนด์1-2 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู



ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียนป้ายแดง ธ-8993 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีประชาชนมุ่งดูอยู่เป็นจำนวนมากและภายในห้องเครื่องรถพบงูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดตัวอยู่ส่วนหัวโผล่อยู่ใต้ท้องรถ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพยายามช่วยกันจับออกมาแต่เนื่องจากงูมีขนาดยาวและใหญ่มากจึงใช้เวลากว่า 1ชั่วโมง จึงจับงูออกมาจากใต้ท้องรถได้ ซึ่งเป็นงูเหลือมยาวประมาณ 3 เมตรเศษน้ำหนักประมาณ 10 กิโลกรัม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำตัวปล่อยสู่แหล่งธรรมชาติต่อไป


จากการสอบถามนายวิมล ไชยนา อายุ 30 ปี เจ้าของรถกล่าวว่า ตนเองหยุดขายของช่วงปีใหม่ ได้จอดรถไว้ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2559 แล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้นำรถไปซื้อสิ่งของที่ตลาดไทมาขาย ซึ่งระหว่างที่จอดหยุดขายของอยู่นั้นได้มีลูกค้าสังเกตเห็นว่า หัวงูโผล่ออกมาจาก บริเวณล้อด้านหน้ารถ จึงพากันวิ่งหนี ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูให้เข้ามาช่วยเหลือนำออกไปดังกล่าว





ที่มา http://www.readsabay.com/2017/01/blog-post_13.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น