เอาแล้วไง !! จากกรณี เด็ก8 ขวบโดนผู้เป็นพ่อข่มขืน ล่าสุดผู้เป็นพ่อออกมาพูดแบบนี้แล้ว !!



วันที่ 17 พ.ค. 59 บรรยากาศที่วัดต้นปีก ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพเด็กหญิงวัย 8 ปี เสียชีวิต จากการถูกบังคับให้กินยาบ้าผสมในน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง แล้วข่มขืนกระทำชำเรา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



โดยแพทย์ตรวจพบยาบ้าและน้ำกระท่อมในร่างกายของเด็ก มีร่องรอยการถูกข่มขืน กระทั่งตำรวจได้สอบสวน และสอบถามแม่ของเด็กได้เผยว่า นายศรัณย์รัชต์ อายุ 20 ปี ญาติห่างๆ กับนายกิตติศักดิ์ พ่อเด็กเป็นผู้ก่อเหตุ จึงขออนุมัติหมายจับนำตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา,


 ด้าน นายกิตติศักดิ์ อายุ 33 ปี พ่อของเด็ก เผยว่า มีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ว่าตนไม่ใช่พ่อลูกกับเด็ก เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ตนเป็นพ่อลูกกัน และการที่ตนเองถูกตำรวจนำตัวไปตรวจร่างกาย และ DNA นั้น ยืนยันว่าไม่ได้กระทำผิด ที่จะไปข่มขืนกระทำชำเราลูกตัวเอง แต่ยอมรับว่าเคยเสพยาเสพติดมาบ้าง ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว รวมถึงยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายศรัณย์รัชต์จะลงมือข่มขืนลูกของตนเอง

ขณะที่ พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่า ตนพร้อมผู้ว่าราชการจังหวัดตรังได้เดินทางไปเยี่ยม แม่และครอบครัวเด็ก และให้กำลังใจ คุ้มครองความปลอดภัย และแม่ของเด็กก็รับปากว่า 2-3 วันจะเผาศพเด็กที่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งการที่ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาคนแรก เพราะเด็กบอกกับแม่และหมอว่านายศรัณย์รัชต์เป็นคนข่มขืน แม่เป็นผู้เสียหายก็ยืนยัน อีกทั้งพฤติการณ์ของผู้ต้องหาก็เข้าออกบ้านหลังเกิดเหตุตลอด หากผลดีเอ็นเอออกมาไม่ตรงก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ต้องหาไม่ได้กระทำผิด อาจจะเข้าไปรู้เห็นด้วย แต่หากการสืบสวนสอบสวนระบุชัดเจนว่า ผู้ต้องหาไม่ได้กระทำความผิดก็จะสั่งไม่ฟ้อง



http://readsabay.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น