งงเป็นไก่ตาแตก!!! นอนให้เขาจับเล่นทุกอย่างเพราะนึกว่าเป็นสามีตัวเอง แต่เมื่อเริ่มปฏิบัติรู้ว่าไม่ใช่ ถึงกับสะดุ้งทันที (ชมภาพ)





เหตุเกิดที่ประเทสกัมพูชา: ชายคนหนึ่งชื่อนาย ฮุน ยักษ์ อายุ27ปี อยู่ในเมืองจังหวัดพระวิหารประเทศ




กัมพูชา โดนตำรวจจับคุ้มตัวในข้อหาข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อนาง ว.ส.อ. อายุ20ปี อยู่กับสามีและมีลูกหนึ่งคนอยู่ในเมืองเดียวกันกับผู้ร้าย



ตำรวจกล่าวว่า ผู้ร้ายกับสามีของเธอเป็นเพื่อนกันใด้กินเหล้าด้วยกันในบ้าน ส่วนเธอเองได้ออกไปเก็บมันสำปะหลังที่สวน จนถึงช่วงเย็นจึงเธอกลับมา ผู้ร้ายได้ซื้อเป็ดมาให้เธอทำอาหารเพื่อกินเป็นของแกล้มกับเหลาและได้ซื้อเบียร์เพิ่มอีกสามหลังกินกันจนถึงดึกมาก แล้วเธอโดนผู้ร้ายบังคับให้กินเบียร์หมดไปครึ่งกระป๋องด้วย




หลังจากกินเหล้าเบียร์กันเสร็จแล้วทั้งสามคนนั้นได้นอนกันคนละที่คนละทางกันไป ด้วยเธอกับสามีขึ้นไปนอนบนบ้านแต่คนละที่กัน โดยอาการเมามากสามีเธอหลับสนิดไม่รู้ตัว ส่วนผู้ร้ายอยู่ข้างหลางบ้านแต่ไม่ยอมนอนและได้พูดกับเธอว่า หนูไม่ชวนพี่ไปนอนด้วยหรือ? เธอตอบกลับมาหาผู้ร้ายว่า พี่พูดให้ไพเราะหน่อยเพราะสามีหนูอยู่ด้วย หลังจากนั้นเธอนอนหลับไปไม่รู้ตัวเนื่องจากทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน เห็นได้โอกาศผู้ร้ายขึ้นไปนอนกับเธอข้างหลังเธอ ซึ่งเธอได้คิดว่าเป็นสามีของเธอเองจึงปล่อยให้ผู้ร้ายจับเล่นอะไรๆทุกอย่างตามใจชอบๆไป เมื่อถึงเวลาที่จะปฏิบัติการ จึงทำให้เธอรู้ว่าของนั้นไม่ใช่ของสามีของเธอจึงเธอดันผู้ร้ายออกไป เมื่อมาถึงพรุ่งขึ้น เธอไปแจ้งความและตำรวจทำการคุ้มตัวผู้ร้ายเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

ที่มา http://khaosudee.blogspot.com/2017/10/blog-post_7.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น