กินทุเรียนเสียพรหมจรรย์ !!! เพื่อนบ้านเอาทุเรียนมาให้ชิม ก่อนเสียตัวให้ เผยกินทุเรียนมีอาการแบบนี้ เธอโดนเสียแล้ว ?



เว็บไซต์ สเตรทไทม์ รายงานคดีข่มขืนจากไต้หวัน พ่อค้าผลไม้วัย 43 ปี ก่อเหตุผสมยานอนหลับลงในทุเรียนนำไปให้ช่างเสริมสวยชิม ก่อนลงมือขืนใจขณะที่เธอไม่ได้สติในร้านที่เมืองไทจง ประเทศไต้หวัน


 รายงานจากสื่อท้องถิ่นระบุว่า พ่อค้ารายนี้ได้บดยานอนหลับจำนวนสองเม็ด ก่อนนำไปละเลงบนเนื้อทุเรียน แล้วนำไปให้ช่างเสริมสวยสาวลองชิมดู โดยอ้างว่าลูกค้าคนหนึ่งชิมแล้วบอกว่าขม
จากนั้นพ่อค้าหื่นได้ขอตัวออกจากร้านเสริมสวยไป แต่ย้อนกลับมาหลังผ่านไปหลายชั่วโมง และพบกว่าอยู่ในอาการสะลึมสะลือจากฤทธิ์ยานอนหลับ นอนอยู่บนโซฟา จึงลงมือใช้กำลังข่มขืน โดยช่างเสริมสวยสาวไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะขัดขืนได้ ภายหลังเสร็จกิจเขานำตัวเหยื่อสาวไปอาบน้ำทำความสะอาดก่อนหลบหนีไป





ในเวลาต่อมาพี่สาวของช่างเสริมสวยผู้เคราะห์ร้ายได้แวะมาดูที่ร้าน เนื่องจากโทร.มาแล้วไม่รับสาย ก่อนจะพบน้องสาวอยู่ในสภาพดูไม่ได้     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ปีที่ผ่านมา และเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. ศาลพิพากษาจำคุกพ่อค้าผลไม้ผู้ก่อเหตุเป็นเวลา 8 ปี 6 เดือน



ที่มา http://www.siamupdate.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น