เตือนใจ !! สาว 17 ยอมเสียตัวครั้งแรกเพราะอ่านนิยายเพียงครั้งเดียว ชีวิตเปลียนไปตลอดกาล เกิดอะไรขึ้น !???


สาวตั้งกระทู้เตือนใจวัยรุ่น เคยเสียตัวเพราะอ่านนิยาย ด้านชาวเน็ตแย้ง ไม่เกี่ยวกับนิยาย แต่เกี่ยวกับความคิด การตัดสินใจของตัวเจ้าของกระทู้เอง


     
 

ทุกวันนี้ในโลกที่การสื่อสารเป็นไปได้ง่ายดายขึ้นและไม่ลำบากเหมือนเมื่อ หลายปีที่แล้ว และหลาย ๆ คนก็มองว่าสื่อสังคมออนไลน์คือช่องทางหนึ่งที่สามารถจะมาแชร์ความคิดเห็น หรือประสบการณ์ส่วนตัวที่ตนเองเคยประสบพบเจอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรของวัยรุ่น ที่มักจะมีผู้เข้ามาบอกเล่าประสบการณ์ของตนเองอยู่บ่อยครั้ง และกรณีล่าสุดนี้เช่นกัน 

โดยวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 คุณ สมาชิกหมายเลข 2065828 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ "เตือนใจวัยรุ่น เราเคยเสียตัวเพราะอ่านนิยาย 18+" เพื่อเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองต้องเสียความบริสุทธิ์ เพราะว่าอ่านนิยาย โดยมักจะนึกว่าตัวเองเป็นนางเอกนิยายที่เมื่อรักกับพระเอกแล้ว พระเอกจะรักนางเอกไปตลอดชีวิต แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่แบบที่ตนคิดเลย 


นอกจากนี้เจ้าของกระทู้ยังยอมรับว่าตัวเองหัวอ่อนที่คิดว่าชีวิตจริงจะ เหมือนในนิยาย ซึ่งเจ้าของกระทู้ยอมรับว่านิยายคือปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้เธอต้องมาเจอประ การณ์ดังกล่าว และเจ้าของกระทู้ยังฝากให้ผู้ที่ได้เข้ามาอ่าน มองว่าการอ่านนิยายควรแยกแยะเรื่องจริงกับจินตนาการ โดยเฉพาะวัยรุ่นให้มีสติในการชีวิต และปัจจุบันเจ้าของกระทู้ยังอ่านนิยายอยู่ แต่เพราะโตขึ้นแล้วจริงแยกแยะเรื่องจริงกับจินตนาการได้แล้ว

       
ทั้งนี้กระทู้ดังกล่าวได้มีสมาชิกรายอื่น ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น "นิยายไม่ผิด แต่ผิดที่วิจารณญาณส่วนตัวมากกว่า และเจ้าของกระทู้หัวอ่อนเกินไป" "ไม่อยากให้เจ้าของกระทู้มองว่าการเสียความบริสุทธิ์จะทำให้ตัวเองเป็นคนดี น้อยลง"
สำหรับเรื่องราวแบบเต็ม ๆ สามารถคลิกอ่านได้ ที่นี่ pantip.com
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2065828 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป

ที่มา http://www.siamupdate.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น