จับแล้ว !!! แท็กซี่ลวนลามสาวหน้าตาดี ก่อนเกิดเหตุสาวได้คุยกับแท็กซี่เรื่องแบบนี้ รู้เลยต้องระวังให้มาก อย่าคุยแบบนี้กับแท็กซี่


โปลิศ"สืบพระโขนง" ตามจับ โชเฟอร์แท็กซี่ ก่อเหตุใช้มือจับขา ลวนลามวัยรุ่นสาวได้แล้ว หลังโซเชียลกระหน่ำแชร์หวั่นภัยสังคม เจ้าตัวสารภาพอ้างฝ่ายหญิงพูดให้เกิดอารมณ์ก่อน จึงเอามือจับขาก่อนชวนเข้าโรงแรม พฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2559 เวลา 22.41 น.


จากกรณีมีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในโซเชียลมีเดียของตัวเอง ว่าถูกโชเฟอร์รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีส้ม ทะเบียน ทม-5960 กรุงเทพฯ กระทำอนาจารด้วยการลูบขา พร้อมชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ ขณะกำลังนั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวจาก ซอยสุขุมวิท 11 เพื่อไปลงที่ซอยอ่อนนุช 46 แขวงและเขตสวนหลวงเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายหลังมีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไปเพื่อให้ตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริง และติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เนื่องจากเข้าข่ายเป็นภัยสังคมหากไปก่อเหตุกับหญิงสาวรายอื่น ๆ อีก พร้อมทั้งแนะนำให้หญิงสาวรายดังกล่าว เข้าแจ้งความเอาผิดแท็กซี่โดยเร็ว ดังที่ปรากฏตามเหตุการณ์มาแล้วนั้น






ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.รพิชา กองประดิษฐ์ รอง สว. (สอบสวน) สน.พระโขนง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับโชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว พร้อมให้การว่า เมื่อเวลา 05.30น.วันเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อนอีกคนได้เรียกแท็กซี่จากปากซอยสุขุมวิท 11 เพื่อให้ไปส่งที่เพื่อนที่ซอยพัฒนาการ 25 ก่อนจะมาส่งตนเองที่ซอยอ่อนนุช 46 หลังจากส่งเพื่อนตนเสร็จแล้วระหว่างที่นั่งมาในรถคนเดียว โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว ได้พยายามชวนตนพูดคุยพร้อมทั้งชักชวนให้ไปเสพยาเสพติดและร่วมมีเพศสัมพันธ์ ด้วย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่อย่างใด ตนจึงปฏิเสธไป แต่ก่อนที่จะลงจากรถโชเฟอร์แท็กซี่ได้เอามือซ้ายมาลูบที่ขาตน จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้ พร้อมบอกว่าจะไปแจ้งความแต่โชเฟอร์แท็กซี่ไม่มีท่าทีเกรงกลัวแต่อย่างใดจาก นั้นก็ขอลงจากรถที่ปากซอยอ่อนนุช 46 ก่อนจะนำภาพมาโพสผ่านเฟซบุ๊กและมีผู้แชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก





ต่อมา พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อม พ.ต.ท.ณัฏฐ์พิพัฒน์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.สส.บช.น.และสน.พระโขนง ไปเชิญตัว นายสมชาย สิมลี อายุ 43 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด โชว์เฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวมาจากสหกรณ์แท็กซี่ อาสาสมัคร จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 599/156ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา เพื่อมาสอบปากคำที่ สน.พระโขนง และตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบว่า มีปัสสาวะเป็นสีม่วงจากการเสพยาบ้า


จากการสอบสวน นายสมชาย ให้การรับสารภาพอ้างว่าเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ที่ปรากฏอยู่ในโซเชียลมีเดียจริง โดยขับแท็กซี่มานานกว่า 22 ปีแล้ว ไม่เคยก่อเหตุแบบนี้มาก่อน ช่วงเกิดเหตุคือหลังจากไปส่งเพื่อนของผู้เสียหายทั้งหมดแล้ว ระหว่างถึงปากซอยอ่อนนุช 46 ผู้เสียหายพูดทำนองว่าย่านนี้มียาเสพติดเยอะเคยถูกตรวจปัสสาวะด้วย ตนตอบไปว่าเคยเห็นอยู่ จากนั้นก็คุยถึงเรื่องการเสพไอซ์ ทำนองว่าจะช่วยให้กระตุ้นเรื่องทางเพศมาขึ้น ทำให้ตนหันไปจับขา แล้วพูดว่า "แหม...น้องก็" ซึ่งไม่ได้ลูกขาตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง และได้ชวนผู้เสียหายโรงแรมด้วยกันที่ย่านอุดมสุข แต่ผู้เสียหายปฏิเสธพร้อมบอกว่า มาจับขาหนูทำไม ก่อนจะถ่ายภาพเอาไว้ จากนั้นก็จ่ายเงินค่าโดยสารลงรถไป ตนก็ไปรับผู้โดยสารปกติ อย่างไรก็ตามตนยอมรับว่า ได้เสพยาบ้ามาเมื่อ 4 วันก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน)และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีฯ มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปีปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.



ที่มา http://www.siamupdate.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น