สาวโพสต์เตือนเจอผู้หญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ใบหน้าโดนชกน่วมตาปูด เลือดเลอะทั่วกาย ในลานจอดรถห้างดัง…!!



ปัจจุบันภัยร้ายแฝงมาได้ทุกรูปแบบทุกที่ทุกเวลา เราอาจตกเป็นเหยื่อได้ทุกเมื่อ ดังนั้นเราควรระมัดระวัง และหาทางป้องกันก่อนจะสายเกินแก้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเตือนภัยที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและแชร์ต่อออกไปเป็นจำนวนมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “Taikong Emkrich” ได้โพสต์ภาพหญิงสาวร่างกายมีเลือดโชก พร้อมเตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่มาเดินห้างคนเดียว โดยระบุรายละเอียดว่า เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่มาเดินห้างคนเดียวนะคะ




 วันนี้เรามาตรวจตลาดที่นี่ และบังเอิญเจอเพื่อนที่ลานจอดรถของห้าง เลยยืนคุยกัน สักพักมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง วิ่งเข้ามาหาเรากับเพื่อน บอกว่าโดนทำร้าย คนร้ายอยู่ที่รถเค้า ให้ไปช่วย เราเลยให้เพื่อนตามพี่เค้าไป ส่วนเราวิ่งไปเรียก รปภ. ห้างสภาพพี่เค้าเลือดเปื้อนเต็มเสื้อด้านหน้า ไม่สวมรองเท้า, ปากแตก, ตาปูด และเลือดออกจากจมูกตลอดเวลา กระเป๋าถือพี่เค้าตกอยู่ข้างรถ ฝั่งคนขับ กระเป๋าสตางค์ กับโทรศัพท์ยังอยู่ คนร้ายไม่ได้เอาไป พี่เค้าเล่าว่า มันพยายามชก และกดหัวเค้าให้เข้าไปในรถ พี่เค้าข้อร้องไม่ให้มันทำร้าย อยากได้อะไรให้เอาไป แต่มันชกเค้าอย่างเดียว เค้าคิดว่ามันจะเอารถเค้า แต่เค้าวิ่งออกมาได้ (คนร้ายเป็นผู้ชายผอมตัวดำ) ซึ่งเราช่วยถือกระเป๋ากับเช็ดเลือดให้พี่เค้า พอเจ้าหน้าที่มาเราก็กลับ พี่เค้าจอดรถไกลจากทางเข้าห้างพอสมควร แถวท้ายๆ ส่วนเราจอดใกล้ๆ ทางเข้า เพราะเคยจอดไกลแล้วมีผู้ชายมาขอเงิน อ้างเป็นนักศึกษาไม่มีค่ารถ เราก็ให้เงินค่ารถไป ตั้งแต่นั้นเลยกลัว ห้างนี้มีที่จอดรถ Lady car area นะ แต่มันเต็ม เราก็ไม่ค่อยได้จอด แต่เลือกจอดใกล้ๆ ทางเข้า จอดเข็นก็เอา เพราะใกล้ทางเข้าห้างคนเดินเข้าออก น่าจะปลอดภัยกว่า ใครมาสาขานี้ก็ระวังตัวด้วยนะคะ.




ที่มา http://www.thaisod.com/2016/06/blog-post_44.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น