ทำบุญด้วยอะไร! นอนพักผ่อนที่บ้าน จู่ๆมีผีตานีเข้าฝันแบบนี้ รับเหนาะๆ 30 ล้าน



เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมชาย โตเฟื่อง ได้ถ่ายภาพคู่กับ ด.ต.สกล วังศิริ อายุ 45 ปี ครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านเวียคะดี้ หมู่ 8 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี พร้อมกับโชว์ลอตเตอรี่หมายเลข 594825 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 จำนวน 5 คู่ โดย พ.ต.ท.สมชาย ได้นำภาพดังกล่าวส่งไปให้กลุ่มเพื่อนดูทางไลน์ และมีการแชร์ต่อๆ กันไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวถึงความโชคดี เรื่องการถูกรางวัลที่ 1 ของ ด.ต.สกล อย่างกว้างขวาง


ล่าสุดวันที่ 2 ต.ค. ด.ต.สกล วังคีรี เล่าว่า คืนวันที่ 30 ก.ย. ขณะที่กำลังนอนหลับพักผ่อน จู่ๆก็ฝันว่าผีแม่ตานีออกมาจากต้นกล้วยตานีที่ตนปลูกเอาไว้หน้าบ้านมาเข้าฝัน บอกให้ตนไปหาซื้อลอตเตอรี่ที่มีเลขท้าย 825 เมื่อถึงวันที่ 1 ต.ค. ซึ่งเป็นวัยหวยออก ตนจึงตัดสินใจไปที่ตลาดเทศบาลตำบลวังกะ เพื่อหาซื้อลอตเตอรี่เลขดังกล่าว เมื่อไปถึงร้านเกษตรสมบูรณ์ ที่ขายลอตเตอรี่ ประกฏว่ามีเลขชุด จำนวน 5 ใบ ซึ่งเลขท้ายตรงกับที่ตนฝัน คือ เลข 825 พอดี จึงซื้อมาทั้งหมดเป็นเงินจำนวน 400 บาท



จนกระทั่งผลรางวัลสลากฯ ออกมารางวัลที่ 1 ซึ่งเลขท้าย 3 ตัวที่ตนซื้อมาตรงกันพอดี และเมื่อตรวจอย่างละเอียดผลปรากฏว่าเลขหน้า 3 ตัว คือ 495 จึงรู้ว่าตนถูกรางวัลที่ 1 สร้างความดีใจให้กับตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก จากนั้นจึงรีบเดินทางมาที่ สภ.สังขละบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งหนึ่ง เพื่อให้พาเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ

ด.ต.สกล เล่าต่อว่า ตนจบนักเรียนพลตำรวจ รุ่นสุโขทัย มาประจำการ รร.ตชด.สหธนาคารบ้านเวียคะดี้ ต.หนองลู อ.สังขละบุรี มานานกว่า 20 ปีแล้ว หน้าที่ส่วนใหญ่จะทำงานสนองโครงการพระราชดำริของสมเด็จพระเทพฯ มาโดยตลอด สำหรับเงินรางวัลที่ได้มาจำนวน 30 ล้านบาท ตนตั้งใจว่าจะนำไปเป็นค่ารักษาพยาบาลพ่อตากับแม่ยายที่ป่วยอยู่ ส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำบุญตามวัดต่างๆ รวมทั้งจะบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์ และนำไปปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยขึ้นมาใหม่ รวมทั้งจะเก็บเอาไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกสาวในอนาคตด้วย พร้อมทั้งจะนำไปช่วยเหลือญาติพี่น้องของตนด้วย

สำหรับหนี้สินที่ตนกู้มาจากสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ รวมทั้งกู้จากธนาคาร และกู้ยืมเพื่อนบ้านมา ตนก็จะนำไปปลดหนี้ให้หมด เพราะที่ผ่านมาตนมีความรู้สึกเครียดมาก เพราะไม่รู้ว่าจะไปหาเงินที่ไหนมาใช้หนี้เหล่านี้ โดยหลังจากที่ตนถูกลอตเตอรรี่รางวัลที่ 1 ครอบครัวของตนต่างรู้สึกดีใจ และกอดกันร้องไห้ออกมาอย่างมีความสุข ทุกคนในบ้านต่างก้มกราบรูปของสมเด็จพระเทพฯ ที่พวกเราเคารพบูชาอย่างสูง


ที่มาhttp://www.siamupdate.com/news-177350
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น