ไฟรักชวนทำ !!! ผัวหึงโหดเมียอยู่กับชายอื่น ตามกระทืบหนุ่มอึราด สลบคาที่?

สาวใหญ่หนีสามีออกจากบ้าน เพราะสามีชอบทำร้ายร่างกาย พบหนุ่มหน้าใหม่คุยถูกคอชักชวนเปิดห้องดื่มสุรา สามีตามมาเจอคว้าขวดสุราฟาด เตะปลายคางก่อนกระทืบซ้ำอุจจาระราด


(14 ก.ค.) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องพัก เอ็มซี เพลส ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในห้องพักรายวันห้อง ซี 9 พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอนันต์ (สงวนชื่อจริง-นามสกุล) อายุ 37 ปี นอนจมกองเลือด มีอุจจาระและปัสสาวะไหลส่งกลิ่นคละคลุ้ง มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ริมฝีปากแตกมีเลือดไหลจำนวนมาก ใบหน้าปูดบวม ตามร่างกายฟกช้ำไปทั่ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน


สอบถามนางฟองจันทร์ อายุ 50 ปี ทราบว่าตนเองได้หนีจากสามีเพราะสามีชอบทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งได้มารู้จักกับนายอนันต์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เกิดคุยกันถูกคอจึงชักชวนกันมานั่งดื่มสุราอยู่ภายในห้องพัก จนกระทั่งมีคนมาเคาะประตูเรียก เมื่อเปิดออกดูพบว่าเป็นสามีของตนเอง ไม่พูดไม่จาปรี่เข้ามาคว้าขวดสุราฟาดเข้าที่ศีรษะของนายอนันต์จนแตกแล้วเตะซ้ำเข้าปลายคางจนสลบเหมือด ไม่หนำใจยังกระทืบซ้ำจนอุจระราด ก่อนขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว   เบื้องต้นพ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับรอผู้บาดเจ็บรักษาตัวหายดีก่อนเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเกิดจากการหึงหวงเนื่องจากสามีของนางฟองจันทร์ มาพบอยู่กับชายหนุ่มคนอื่น จึงเกิดบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดว่าน่าจะควบคุมตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้

ที่มา http://zodamua.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น