โรคจิตอาละวาด !!! หนุ่มใช้ของเหลวปริศนาไล่สาดเรียวขาสาวนุ่งสั้นตามห้างสรรพสินค้า?

ไม่แน่ชัดว่าบรรดาเด็กสาวถูกสาดด้วยสารเคมีชนิดใด แต่สภาพบาดแผลไม่เหมือนกับถูกสาดด้วยน้ำกรดหรือน้ำด่าง ซึ่งมีอันตรายต่อผิวหนังกว่า (ภาพคิวคิว สื่อจีน)

เซาท์ไชน่า มอร์นิ่งโพสต์ สื่อจีนรายงาน (4 ก.ค.) ไอ้โรคจิตออกอาละวาด ใช้ของเหลวแสบร้อนไล่สาดใส่ขาเด็กสาวนุ่งกางเกงขาสั้นตามห้างสรรพสินค้า
เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่า เกิดเหตุเด็กสาวซึ่งนุ่งกางเกงขาสั้นอย่างน้อย 3 ราย ในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ถูกหนุ่มมือดีใช้ของเหลวลึกลับสาดใส่ต้นขาจนได้รับบาดเจ็บ ขณะเดินเล่นในห้างสรรพสินค้า
     
       

เด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายหนึ่งเผยว่า เมื่อวันพุธ (29 มิ.ย.) ขณะที่เธอกำลังเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกับเพื่อนอีก 5 คน ทันใดนั้นก็มีชายหนุ่มอายุราว 20 ปี นำของเหลวลึกลับมาสาดใส่บริเวณขาด้านขวา ทำให้เธอรู้สึกแสบร้อนอย่างมาก โดยหนุ่มปริศนาได้วิ่งหนีไป ขณะที่เธอพยายามขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
แพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองฝูโจวระบุว่า ในช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา เขาได้รักษาเด็กสาวซึ่งถูกทำร้ายด้วยของเหลวลึกลับมาแล้ว 3 ราย โดยเหยื่อทั้งหมดใส่กางเกงขาสั้น และถูกโจมตีขณะเดินเล่นในห้างสรรพสินค้า ซึ่งขณะนี้ยังไม่แน่ชัดว่าบรรดาเด็กสาวถูกสาดด้วยสารเคมีชนิดใด แต่สภาพบาดแผลไม่เหมือนกับถูกสาดด้วยน้ำกรดหรือน้ำด่าง ซึ่งมีอันตรายต่อผิวหนังกว่า โดยเด็กสาวเคราะห์ร้ายมักมีอาการดีขึ้นหลังการรักษาประมาณ 3 วัน
     
       
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด 

ที่มา http://www.manager.co.th
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น