เรื่องใกล้ตัวผู้หญิง !!! เด็กหญิง 56 คน ต้องเสียวชีวิตหลังจากใช้ผ้าอนามัย ยี่ห้อ Wisper, stayfree ควรอ่านให้รู้เรื่องก่อนใช้???


อยากกระซิบบอก P&G ว่า Whisper วิสเปอร์ เป็นผ้าอนามัยที่ดีที่สุด ที่เคยมีในประเทศไทย ราคาก็ไม่ได้แพงเลย ถูกกว่ายี่ห้ออื่นมากเมื่อเปรียบเทียบด้านคุณภาพ เทียบกัน เรื่องการดูดซับของเหลว พิสูจน์ได้ด้วยเวลาและปริมาณที่เท่ากัน ผ้าอนามัยยี่ห้ออื่นอาจต้องเปลี่ยนราวๆ 4-5 ชิ้นต่อวันเพราะมันซับได้ไม่เร็ว จะเลอะเทอะตลอด ใส่ชุดสีอ่อนลำบากมาก ในขณะที่วิสเปอร์ชิ้นเดียวเอาอยู่ ความเร็วในการดูดซับเยี่ยม ไม่เคยมีผ้าอนามัยยี่ห้อไหนในประเทศไทยทำได้ เลย ดิฉันต้องเรียน P&G ในวันนี้ เพราะพบมาหลายปีแล้วว่า วิสเปอร์ลดช่องทางการจัดจำหน่าย หาซื้อยาก ไม่มีโฆษณา ตลอดเวลา กว่า 30 ปี ที่ผ่านมา


ตั้งแต่เป็นประจำเดือนในช่วงวัยรุ่น ดิฉันก็ขอเงินแม่ซื้อ วิสเปอร์ จวบจน ทำงานมีรายได้ ก็ซื้อวิสเปอร์ ให้แม่และยายใช้ จนพวกท่าน เลยวัยมีประจำเดือน ก็ยังใช้วิสเปอร์ เพราะสามารถซับปัสสาวะเวลาเดินทางแล้วเกิดฉุกเฉิน คนสูงวัยบางครั้งไอจามปัสสาวะก็จะพลอยหลั่ง ยายของดิฉัน จึงชอบวิสเปอร์มาก เพราะเบาบางและสะอาด ไม่เคยไหลย้อนกลับ เพื่อนของดิฉันเคยมาขอผ้าอนามัยดิฉันไปใช้ แล้วเขาประทับใจมาก เธอบอกว่าไม่เคยมีการไหลย้อนกลับเลย ปัจจุบันนี้ มีรุ่นน้องที่ทำงานหลายท่านแล้ว มาขอยืมผ้าอนามัยดิฉันใช้ พอได้ไป ทุกคนประทับใจ และถามว่า ผ้าอนามัยพี่ซื้อจากที่ไหน เกิดมาหนูไม่เคยเห็นเลย หนูจะซื้อคืนพี่ยังไง ดิฉันก็บอกไปว่า ดิฉันซื้อได้ไม่กี่แหล่ง ที่ปวดใจ ปริมาณที่อยู่บนชั้นวางสินค้าลดลงทุกวัน และพบว่า วิสเปอร์ผลิตแบบสำลีออกมาเยอะมาก ดิฉันกลัวท่านจะไม่ทราบว่า ดิฉันลองใช้แล้ว มันตอบโจทก์ไม่ได้ วิสเปอร์แบบซึมซับพิเศษ เป็นผ้าอนามัยที่ยอดเยี่ยมจริงๆนะคะ และดิฉันเชื่อว่า ถ้ามีการผลักดันโฆษณา วิสเปอร์จะครองใจเด็กรุ่นใหม่รวมถึงผู้สูงวัยได้ด้วยค่ะ ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ


คุ๊ณผู้หญิงทุกคน!!! คงเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ในช่วงวันนั้นเดือน บอกเลยค่ะว่าเราก็เป็น ด้วยความที่เราเป็นชะนีตัวเล็กๆจากแดนที่ราบสูง เวลาวั้นของเดือนเข้ามาทีไร ก็ต้องเดินเข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อ และผู้หญิงส่วนมากก็จะหยิบผ้าอนามัยแบบกลางคืนมาทั้งนั้น เพราะมันช่วยซึมซับได้ดีกว่าแบบกลางวัน ไม่รู้ว่าเพราะกาวมันเยอะกว่าหรือกระไร เอาจริงๆแบบกลางวันนี้แทบไม่ได้ใช้ยกเว้นช่วงที่จะปิดรอบมันเริ่มมาน้อยๆ บางทีก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผ้าอนามัยเขาถึงติดกาวมาแค่นี้ เอาจริงๆเวลาใส่ผ้าอนามัยแล้วต้องใส่กางเกงซับในอีกรอบ เพราะกลัวเอาไม่อยู่ เหมือนมันจะหลุดออกมาจาก กกน.ยังไงยังงั้น แต่เราก็ยังทนใช้มันมาเป็น สิบกว่าปี แต่เมื่อปีที่แล้วเอาก็ได้คนพบอะไรบางอย่าง จะว่าค้นพบก็ไม่ใช่ มีพี่ที่เรารู้จักตอนนั้นพี่เขาคลอดน้องแล้วเราไปช่วยดูแลพี่เขาเลยฝากเราไปซื้อผ้าอนามัย whisper ซึ่งพี่แกก็ย้ำนักย้ำหนาว่าต้องเป็นยี่ห้อนี้เท่านั้น ไอ้เราก็งกสิครัชชช ไอ้ยี่ห้อนี้มันมีในไทยด้วยหรอ? ในร้านสะดวกซื้อก็ไม่เคยเห็น โฆษณาในทีวีก็ไม่มี เราก็รับปากแถมไปหาซื้อให้แล้วเราก็พบว่ามันจะมีอยู่ในห้างเท่านั้น! ย้ำ!


เท่านั้น! (ไม่รู้ว่าคนอื่นเห็นขายที่อื่นมั้ยแต่เราเห็นแค่ตามห้าง) พอเจอแล้วเราก็หยิบๆมามองดู ราคามันก็จะแพงกว่าผ้าอนามัยปกติประมาณ 20 บาท เราก็ลองหยิบเผื่อของตัวเองดู แต่ซื้อมาแล้วก็ยังไม่ได้ลองนะเพราะเดือนนั้นมันปิดรอบไปแล้ว แล้วพอเดือนต่อมาเราก็ลุ้นมากว่าเมื่อไหร่สิ่งที่เรารอคอยมันจะมาและในืที่สุดมันก็มา ดีใจสามบ้านแปดบ้าน เพราะเราจะได้ลองผ้าอนามัยยี่ห้อใหม่สักที (เราเป็นพวกตื่นเต้นมากเวลาได้อะไรมาใหม่ หรือมีของใหม่จะอยากลองมันซะตั้งแต่ที่ซื้อ) และพอวันนั้นมาถึงปรากฎว่า! เราก็ได้ลองซะที แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรวันนั้นทั้งวันเราต้องตามเจ้านายออกไปข้างนอกแถมไม่ได้พกอุปกรณ์สำรองออกไปอีก ระหว่าที่นั่งรถ หรือแม้แต่เดิน ไม่มีความมั่นใจด้วยซ้ำ เรามัวแต่พะวงว่ามันจะเลอะมั้ย? มันจะซึมหรือเปล่า? จนได้กลับบ้านมาตอนประมาณ 5 โมงกว่าๆ ก็รีบวิ่งไปเปลี่ยนผ้าอนามัย แล้วเราก็ยิ่งแปลกใจ คือผ้าอนามัยไม่มีการหดรูป อยู่ยังไงตอนเช้าก็ยังอยู่สภาพนั้น (คุณผู้หญิงคงเข้าใจดีว่าเวลาผ้าอนามัยหดมันเป็นแบบไหน) แถมไม่มีรอยเปื้นมาติด กกน.เลยสักนิด เราก็คิด "เฮ้ย!! มันโอว่ะ" หลังจากนั้นเราก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ whisper ไปโดยปริยาย บางทีลืมซื้อแบบกลางคืน แล้วเราแบบกลางวันมาใช้ก็ไม่มีเปื้อนนะจ๊ะ คุณผู้หญิงลองลองดูนะคะแล้วจะบ่ผิดหวัง




ที่มา https://www.facebook.com/PGThailand/posts/534310699997677
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น