แทบล้มทั้งยืน!! (คลิปจากวงจรปิด) ที่น่ากลัวและโหดร้าย!..เธอถูกส่งไป “คุกนักโทษชาย” #และโดน “ข่มขืนมากกว่า 2000 ครั้ง” ตลอดการติดคุก 4 ปี!!!



ของอังกฤษรายงานว่า Mary สาวประเภทสองชาว Brisbane Australia โดนจับข้อหาขโมยรถ ต้องจำคุก 4 ปี! เธอนึกถึงตอนที่เข้าไปในคุกใหม่ๆ ก็ถูกสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเพื่อตรวจร่างกาย พอนักโทษในคุกรู้ว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง ทุกวันจะมีคนมาข่มขืนเธออย่างน้อย 1 คนหรือมากกว่านั้น




Mary เล่าอย่างทรมาน : “พวกเขาควบคุม ข่มขู่ให้ฉันมีเพศสัมพันธ์ด้วย ถ้าฉันโอเคไปครั้งนึงแล้ว ก็กลายเป็นว่าคนอื่นก็ต้องได้ด้วย มันคือการข่มขืน” ในคุกน่ากลัวมาก คนที่ถูกจองจำอยู่ข้างใน อาจจะเพราะสิ่งแวดล้อมในคุก หรือพื้นเพทางครอบครัว และนิสัยสันดาน ทำให้พวกเขามีความต้องการทางเพศที่ต้องระบายออกมา



คนในคุกหื่นกระหายมาก สมมติตอนนี้มีสาวประเภทสองคนนึงโผล่เข้าไป พวกเขาจะเหมือนสัตว์ป่า ที่บ้าคลั่งและโรคจิต สาวประเภทสองอย่าง Mary ไม่มีสิทธิมนุษยชน จำนวนครั้งที่เธอโดนข่มขืนสูงจนน่าตกใจ! มันมากถึง 2,000 ครั้ง
รัฐบาลจับคนเข้าคุก ก็เพื่อให้พวกเขาพัฒนาตัวให้ดีขึ้น แต่ Mary กลับกลายเป็นทาสทางเพศของพวกเขา! วินาทีแรกที่เหยียบเข้าไปในคุก ฝันร้ายของเธอก็เริ่มต้นขึ้น! เธอถูกขังอยู่ในคุกชายเป็นเวลา 4 ปี เหมือนมีชีวิตอยู่ในนรก ถูกข่มขืนมากกว่า 2000 ครั้ง ทำให้ถึงแม้เธอจะออกจากคุกมาหลายปีแล้ว ก็ยังตกอยู่ในความกลัว ไม่กล้าเชื่อใจผู้ชายอีก



หลังพ้นการจองจำออกมา เธอว่าถ้าตอนนั้นเลือกได้ เธอยอมตายดีกว่าติดคุก Mary เสียใจที่เธอขโมยรถ




คันนั้น เพราะว่าเธอเป็นสาวแปลงเพศแล้ว มีเต้านม เธอคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิง แต่กลับถูกขังในคุกชาย กลายเป็นเหยื่อของทุกคน เธอว่า : “มันคือนรกดีๆนี่เอง ฉันรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น มันคงเป็นบาปกรรมที่ฉันต้องชดใช้”



Mary ได้พบสาวประเภทสองอีกคนในคุก เธอก็เจอแบบเดียวกัน โดนข่มขืนอย่างทรมาน แล้วสุดท้ายก็เลือกที่จะฆ่าตัวตาย Mary ไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่ต้องจมอยู่กับฝันร้ายมาตลอด
เธอบอกกับทุกคนว่า ถึงแม้เธอจะถูกส่งไปคุกหญิง แต่ก็ยังมีนักโทษหญิงที่โดนข่มขืนเช่นกัน! เธอว่า “พวกเราแค่อยากเป็นตัวของตัวเอง แต่เราถูกสังคมเยาะเย้ยเพราะว่าเรากล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง”
นักโทษในคุก ก็น่าสงสาร พวกเขาก็เหมือนคนทั่วไปที่มีความต้องการทางเพศ แต่กฎในคุกไม่อนุญาตให้พวกเขาเหมือนคนทั่วไป มีแฟน มีเพศสัมพันธ์ตามปกติ แต่การข่มขืนคนอื่นก็เป็นความผิดที่ให้อภัยไม่ได้



ที่มา http://khaosudee.blogspot.com/2017/09/2000-4.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น