โอ้โห้..อะไรจะขนาดนั้น!! หนุ่มตี๋จัดงานศพพ่อ จ้างโคโยตี้ 50 คน เต้นรูดเสาโชว์กลางเมือง หวังให้พ่อจากไปอย่างมีความสุข (ชมคลิป)



มีความอลังการ ลูกชายชาวไต้หวันจัดงานศพพ่อ จ้างโคโยตี้ 50 คน มาเต้นรูดเสาโชว์แห่กลางถนน เพื่อไว้อาลัยให้พ่อหวังให้พ่อมีความสุขครั้งสุดท้าย



เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้รายงานว่า เป็นเหตุการณ์ที่ผู้คนกำลังพูดถึงเป็นอย่างมาก ซึ่งเกิดขึ้นที่นครเจียอี้ ของไต้หวัน ที่ลูกชายได้จัดพิธีงานศพของพ่อที่สุดแปลกแหวกแนว ซึ่งผู้ตายชื่อ ตุง เฉียง เป็นถึงอดีตประธานสภา ที่เสียชีวิตในวัย 76 ปี เป็นงานที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงงานนี้ก็มีแต่ผู้นำระดับสูงมาร่วมงานทั้งนั้น ด้านเจ้าภาพจึงสร้างสีสันให้กับงานแบบสุดอลังการ โดยจ้างสาวโคโยตี้ 50 คน มาเต้นบนรถจี๊ปพร้อมเปิดเพลงประกอบ บนถนนในเมือง    ด้านลูกชายของ ตุง เฉียง ได้เล่าว่า สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้เพราะอยากให้คุณพ่อมีความสุข เพราะตอนที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่เขาชอบความท้าทาย จึงได้จัดงานโดดเด่นและเป็นที่สนใจแบบนี้ขึ้นมา






ที่มา http://www.topicza.com/news28152.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น