วินาทีสยอง !!! ชายปริศนาเดินตามเจ้าสาวเข้างาน ชักปืนกราดยิงผู้คนที่กำล้งนั่งรออยู่ในโบสถ์แห่งหนึ่ง (มีคลิป)




เว็บไซต์มีรเรอร์ของอังกฤษแชรNคลิปนาทีสยอง ชายปริศนาเดินตามเจ้าสาวเข้ามาในโบสถ์ ก่อนชักอาวุธปืนกราดหญิงผู้คนในงาน และตะโกนออกมาว่า “แกจ้างคนมาฆ่าพ่อของฉัน!!”


เหตุเกิดขึ้นที่โปสถ์คาทอลิกในเมืองริแมร์โลเดอแอนาเดีย ประเทศบราซิล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (31 ม.ค) ชายปริศนาสวมใส่เสื้อโปโลและกางเกงยินส์ เดินคามหลังเจ้าสาวเข้ามาในโบสถ์ โดยที่ทุกสายตากำลังจับจ้องอยู่ที่เจ้าสาว ก่อนเขาจะตะโกนออกมาว่า “แกจ้างคนมาฆ่าพ่อของฉัน!!” และชักอาวุธปืนออกมายิงแขกในงานไป 3 ราย



พิธียังไม่ทันได้เริ่ม แต่ความโกลาหลกลับเกิดขึ้น แขกคนอื่นๆพากันหนีตาย รายงานระบุว่าผู้ที่ถูกยิงและได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายเป็นสมาชิกมาจากครอบครัวเดียวกัน คือนาย Cicero Barbosa da Silva อายุ 62 ปี กับภรรยา และลูกชายของเขา นาย Edmilson Bezerra da Silva วัย 37 ปี และก็เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าแรงจูงใจคือการแก้แค้นให้ถึงแก่ความตาย โดยนาย Edmilson ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลักที่น่าจะเป็นอริและเป้าหมายของชายผู้นี้



ที่มา http://news.tlcthai.com/news-clips/814414.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น