อัศจรรย์ยิ่งหนัก !!! เป็นเรื่องที่อัศจรรย์ยิ่งหนัก พ่ออุ้มลูกที่เสียชีวิตไปเข้าโลง แต่เมื่อก่อนใส่โลง (มีคลิป)



เป็นคลิปที่สะเทือนใจเมื่อหัวอกคนเป็นพ่อที่สุดจะกลั้น ได้บรรจงหอม-จูบ-กอด กับร่างไร้วิญญาณของลูกน้อยเเละ พร้อมจดจำสัมผัสสุดท้าย  เป็นคลิปที่ซึ่งมีการแชร์ไปแล้วกว่า 6 แสนครั้ง เเละภายในคลิปเผยเป็นเหตุการณ์ในงานศพชาวต่างชาติ เห็นจังหวะที่ผู้เป็นพ่อได้ทำการตระกองกอดร่างไร้วิญญาณลูกน้อยไว้ในอ้อมแขน บรรจงจูบบอกลาลูกครั้งสุดท้ายทั้งน้ำตาพ่อกอดร่างไร้วิญญาณลูกน้อย ก่อนจูบลาครั้งสุดท้ายโดยเป็นเวลากว่า ประมาณ3 นาที



ที่คุณพ่อร่ำไห้กอดลูกน้อยและซึมซับสัมผัสสุดท้ายไว้ให้นานที่สุด ก่อนที่เขาจะบรรจงวางร่างของลูกลงในโลงศพสำหรับเด็ก เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุการณ์เสียชีวิตนั้น คือเด็กน้อยได้จมน้ำขาดอากาศหายใจ เป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อผู้เป็นพ่อเเละเเม่ออกไปซื้อของซ้อนมอเตอร์ไซด์กัน3คน เเต่ได้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น จึงทำให้ร่างเด็กน้อยกระเด็นตกร่องน้ำข้างทาง เเละไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กน้อยไว้ได้ทัน ฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ขับรถใช้ถนนที่นำลูกน้อยเดินทางไปด้วยว่าอันตรายมันเกิดได้ทึกที่ ต้องระมัดระวังอย่าใช้ชีวิตประมาทเป็นอันขาด



ที่มา
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น