ล้มทั้งยื​น !!! ผัวออกไปหาจับกบกลางคืนยันเช้าไม่เห็นกลับ ออกตามหาพบเป็นศพถอดกางเกง พอตำรวจแจ้งสาเหตุการตาย เมียถึงกับเข่าทรุด ระวังให้มาก!!?



 เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดใจต่อผู้เป็นภรรยายิ่งนัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนนอนตายกลางทุ่งนา ผู้ตายชื่อ นายถนอม จันทร์เกตุ อายุ 51 ปี อยู่ที่หมู่ 1 ต.วังจั่น อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพนอนหงานหน้า สวมกางเกงวอร์มสีดำ เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าบูทสีดำ จากการสังเกตร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่มีแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมงมาแล้ว



นางสนม วิเศษ อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้เล่าว่า เมื่อเวลา 22.00 น. สามีตัวเองนั้นได้ออกไปจับเขียด จับกบ เพื่อจะนำไปทำอาหารกินกัน ซึ่งเป็นปกติอยู่แล้วว่าสามีออกมาหาจับกบแบบนี้ทุกวัน แต่วันนี้นานผิดสังเกต รอสามีกลับบ้านก็ยังไม่มาขนาดเช้าแล้วก็ยังไม่มา ตนจึงออกตามหา จนชาวบ้านมาบอกว่าสามีนอนตายกลางทุ่งนา นางสนมกล่าวทั้งน้ำตาว่า เหตุที่สามีต้องมาตายคาดว่าน่าจะเป็น โรคประจำตัว ที่ทำให้สามีมาเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าจึงนำศพไปไปพิสูจน์การเสียชีวิต และนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


ที่มา http://thaikhaoyim.blogspot.com/2017/01/blog-post_954.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น