เดือดทั้งครอบครัว !!! "กานต์ วิภากร" โวยเจ้าหน้าที่ของธนาคาร พิมพ์ชื่อตัวเองผิด ร้อนจนเจ้าหน้าที่ต้องมาตอบกลับแบบนี้ !!



หลัง"กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาของ "เสก โลโซ" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมกับธนาคารแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 โดยระบุว่า ตนเองช่วยซื้อกองทุนจำนวน 50 ล้านบาท จากทางธนาคารที่ใช้บริการมาเป็นสิบปี เมื่อครบกำหนดก็มีเจ้าหน้าที่ของธนาคารโทรมาถามว่า ให้ขายกองทุนเลยไหม ซึ่งตนก็ตอบไปว่าให้ขายเลยแล้วให้โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ แต่ปรากฏว่า ไม่มีเงินเข้าในบัญชี เมื่อติดต่อสอบถามก็ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องซื้อกองทุนต่อโดยพละการและไม่สามารถเอาเงินจำนวน 50 ล้านบาทคืนได้ ต้องรอให้ครบ 3 เดือน ซึ่งตอนนี้ตนเครียดมากเพราะต้องการใช้เงิน 50 ล้านบาท



นอกจากนี้ยังพบว่า ได้มีผู้ตั้งกระทู้ร้องเรียนเรื่องดังกล่าวในเว็บไซต์พันทิปชื่อว่า "จนท.ธนาคารทำงานบกพร่องทำให้เบิกเงิน50ล้านมาใช้ไม่ได้" พร้อมกับมีการโพสต์ภาพสมุดเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมทั้งแนะนำว่าให้ฟ้องธนาคาร ขณะที่บางส่วนระบุว่า เรื่องการถอนเงิน-ฝากเงินควรไปดำเนินเรื่องด้วยตัวเอง และเงินจำนวน 50 ล้านก็ใช่จำนวนน้อย ๆ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ธนาคารดังกล่าวได้มาตอบกระทู้ร้องเรียน โดยพิมพ์ชื่อ "กานต์ วิภากร"  ผิด เป็น "กรวิภา" ซึ่งทำให้สาวกานต์เดือดจัด จึงโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า
 "ก่อนที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดได้ คุณพิมพ์ชื่อลูกค้าให้ถูกก่อนดีไหมคะ...ชื่อลูกค้าแม่งยังผิดพลาด กูจะเชื่อห่าไรมึงได้ว่ะ ?? "


"แม่ง ซีเรียสนะคะ ขนาดชื่อลูกค้าคุณยังไม่ใส่ใจและรอบคอบพอ เชื่อละว่าคุณลืมวันครบกำหนดจริง ถ้าเป็นเช่นนี้นั่นหมายถึง บุคลากรไร้คุณภาพ ละเลยลูกค้า ไม่ใส่ใจลูกค้าจริงๆ ไม่สมควรมาทำงานด้านการเงินคะเพราะมันทำให้ลูกค้าเสียหายส่งผลถึงองค์กรโดยรวม ขาดความน่าเชื่อถือและไม่น่าไว้วางใจได้ ควรนอนอยู่บ้านจะดีกว่านะคะ"
และต่อมาไม่นาน เจ้าหน้าที่ธนาคารดังกล่าวได้มาคอมเม้นท์ตอบกลับว่า
"สวัสดีค่ะ คุณวิภากร
ทางธนาคารต้องขออภัยในส่วนของข้อมูลชื่อที่ทางADMIN KTB8989 แจ้งผิดพลาด ทั้งนี้ทางธนาคารมีการแก้ไขข้อมูลในส่วนของชื่อเรียบร้อยแล้วนะคะ ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ 


ที่มา http://www.likekhao.com/2017/02/blog-post_47.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น