เด็กน้อยที่ “ติดบุหรี่ สูบวันละ 40 มวน” ล่าสุดสภาพกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว!?




สำหรับใครที่จำกันได้ เป็นที่ฮือฮากันในโลกโซเชียล เมื่อมีคลิปหนูน้อยในประเทศ อินโดนีเซีย ชื่อว่า Ardi Rizal ติดบุหรี่ถึงขั้นดูดวันละ 40 มวนต่อวันต่อมาหนูน้อยคนนี้ได้รับการช่วยเหลือในการบำบัดรักษาการติดบุหรี่ โดยกันกินอาหารแทนนี้เป็นภาพที่อยู่ระหว่างการบำบัดรักษาต่อมาหนูน้อยคนนี้ได้รับการช่วยเหลือในการบำบัดรักษาการติดบุหรี่ โดยกันกินอาหารแทนนี้เป็นภาพที่อยู่ระหว่างการบำบัดรักษา
ต่อมาหนูน้อย Ardi สามารถเลิกบุหรี่ได้และได้หันมาเอาใจกับอาหารการกินและดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้นจนล่าสุด จากหนูน้อยที่ติดบุหรี่งอมแงม กลายเป็นเด็กผู้ชายที่สดใส






ที่มา http://www.hotnewshotclip.com/2017/04/40.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น