“บ่าววี” อำลาแฟนเพลง !!! สิ้นแล้วนักมวยดัง 7 สีฝีมือดี ประสบอุบัติเหตุกระบะแหกโค้ง ดับคาที่..!!?



เกิดเป็นข่าวที่สร้างความเศร้าสลดให้เกิดขึ้นกับคอกีฬาหมัดๆมวยๆ อย่างหนัก ที่ล่าสุดต้องมาสูญเสียนักมวยดาวรุ่งฝีมือดี อย่าง “ธนูทอง เกียรติเจริญชัย” ที่ได้จากไปแล้วอย่างกะทันหัน จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา


ตามรายงานเผยว่า เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2560 สภ.คลองแงะ รับแจ้งเหตุจากศูนย์ 191 สงขลาบริเวณโค้ง บ้านระตะ ม.3 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา รถยนต์กระบะสองตอนยี่ห้อโตโยต้า หลุดโค้งไปชนกับรถกระบะติดหลังคาสูง ตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ ธนูทอง เกียรติเจริญชัย หรือ นายนัฐพงษ์ ภูมิศรี นักมวยไทยชื่อดังวัย 21 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งเข้าชิงแชมป์มวยไทย 7 สี ไปเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าวใหญ่ทางหน้าหนังสือพิมพ์ กระทั่งไม่กี่วันต่อมาต้องมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว



ทั้งนี้ ที่เฟซบุ๊กของ วีรยุทธิ์ นานช้า รู้จักกันในชื่อ “บ่าววี อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความไว้อาลัยแด่นักมวยฝีมือดีที่รัก และเอ็นดู มาว่า .



” ไม่ใช่ศัตรูแต่คือคู่ต่อย ..ที่มีแต่มิตรภาพ…# แพ้ชนะลงมาคุยกันตลอด เพราะเขากับวรวุฒิโตในสายมวยมาพร้อมๆกัน แต่น้องได้จากไปแล้วด้วยอุบัตเหตุ ธนูทอง เกียรติเจริญชัย ขอแสดงความเสียใจด้วย #ธนูทองเพิ่งต่อยกับวรวุฒิและเขาแพ้แต่ทำฟอร์มดี2ไฟต์หลัง และเพิ่งชิงช่อง7อาทิตย์ก่อนเอง แพ้ขุนศึกน้อย #วันนี้เขาจากไปแล้ว เสียดายฝีมือ อนาคต แต่นี่แหละชีวิต สู่สุขติน้องชาย




ที่มา http://khaososo.blogspot.com/2017/04/7_10.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

8 ความคิดเห็น:

  1. ตกลงนักร้องตายหรือนักมวยตายหรือนักร้องที่เป็นนักมวยตายหรือนักมวยที่เป็นนักร้องตายกันแน่ว๊ะ ข่าวเขียนว่าบ่าววีอำลาแฟนเพลงหรือว่าพอนักมวยตายบ่าววีเลยเลิกร้องเพลง

    ตอบลบ
  2. เขียนได้มั่วเรื่อยเปื่อยลูกชิ้นทอด ลำไยลูกละ บาท

    ตอบลบ
  3. คือนักมวยยังไม่ดังพอเป็นที่รู้จักมากนัก หรือรู้จักเฉพาะวงการมวยพอเกี่ยวข้องกับบ่าววีอยู่ด้วย ก็เลยเขียนหัวข่าวให้มันมั่ว ๆ ใครจะเข้าใจยังไง ไปทางไหนช่างแม่ง ขอให้มีคนสนใจอ่านเป็นพอ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:42

    เว็บกระจอก

    ตอบลบ
  5. พาดหัวข่าวได้แย่มากกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  6. ไม่มีความเป็นสื่อมวลชน

    ตอบลบ