ใครจะอยู่ใครจะไป !!! งูเหลือมปะทะตัวเงินตัวทองยักษ์ สุดท้ายมาดูฝ่ายไหนจะพลาดท่า(คลิป)




เป็นอีกคลิปสุดระทึก เมื่อตัวเงินตัวทองตัวใหญ่จะกินงูเหลือมขนาดเล็กกว่า แต่สุดท้ายตัวเงินตัวทองต้องพลาดท่าเสียทีงูเหลือม โดยงูเหลือมก็มีแผลเช่นกัน


งูเหลือมปะทะตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ """"ตัวเงินตัวทองตัวใหญ่ จะกินงูเหลือม ขนาดเล็กกว่า แต่สุดท้าย ตัวเองต้องพลาดท่า เสียทีงูเหลือม จบชีวิต แต่งูเหลือมก็มีแผลเช่นกัน บาดเจ็บเยอะเหมือนกัน (นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าดูถูกและประเมิน ค่า คนที่ตัวเล็กว่า เพราะคนที่ตัวเล็กกว่าอาจจะมีฝีมือการป้องกันตัวมากกว่าทีคิด ) อยากช่วยเหมือนกันครับลองแล้ว แต่แกะไม่ออก ต่างฝ่ายต่างป้องกันตัวเอง คิดอีกที มันเป็นวิถีธรรมชาติ เลยถ่ายวีดีโอไว้ ครับ RIP...ตอนแรกนึกว่ามันมากินแมว จะไปช่วยแมวครับ แต่พอไปเห็นอย่างนี้เลยปล่อยเลยครับ ช่วยไม่ถูกเลยครับ เพราะสร้างความเดือดร้อนทั้งคู่ งูชอบมากินไก่กินแมว ตัวเงินตัวทองชอบมากินปลาหมดบ่อ กินแมว กินไก่ด้วยครับ ไม่ได้ขวางทางขึ้นของมันครับ คลองกว้างและยาวน้ำไม่ลึก 10ซ.ม.ได้ มันไปได้ตลอดเวลา และที่สำคัญสัตว์สองตัวนี้ ถ้าศึกษาดีๆมันไม่ชอบขึ้นบก ครับ มันชอบน้ำมากกว่าเพราะเคลื่อนที่ได้เร็ว....ที่เห็นตัวเงินตัวทองมันนิ่ง มันไม่ตายหลอกครับ มันนิ่งเฉยเพื่อให้งูคลายตัว พอสักพักตัวเงินตัวทองก็ดิ้นหลุด สุดท้ายก็แยกย้ายไปทั้งคู่ ว่าจะไม่บอกแล้วนะเนี่ย เดี๋ยวค่อยลงคลิปภาคต่อไปว่ามันดิ้นหลุดอย่างไร




ที่มา http://hot.muslimthaipost.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น