เปิดวาร์บ “น้องไฟฟ้า” สาวผู้ทำให้2ดีเจสุดฮอต! หื่นจนอยากเอาหัวฟาดกำแพง!




มาแรงเลยคนนี้ เปิดวาร์บ “น้องไฟฟ้า” สาวผู้ทำให้สองดีเจสุดฮอต! เกิดอาการหื่นจนอยากเอาหัวฟาดกำแพง!



มาแรงแซงทางโค้งสำหรับ น้องไฟฟ้า สาวผู้ทำให้สองดีเจสุดฮอตคลั่งไคล้ หลังมีภาพชวนคิดไปไกล ของดีเจเจฟฟี่ และ ดีเจมังกร ผู้ได้สมญานามว่าผัวแห่งชาติกับสาวสุดแซ่บนามว่า “ไฟฟ้า” ผู้ร้อนแรง


 ดูดเก่งเหมือนชื่อน้องไฟฟ้าทำเอาสองหนุ่มติดหนืบ มีภาพกะหนุงกะหนิงนัวเนีย อยากรู้จริงเชียวมีอะไรดีถึงทำให้ น้องไฟฟ้าถึงฮอตร้อนแรงได้ขนาดนี้ โดยเฟสบุค Sine Chevasutthisin  บอกว่าหล่อเลือกได้หน้าตาเซ็กซี่อย่าง ดีเจ เจฟฟี่ และ ดีเจ มังกร จะกินกับใครก็ได้ แถมยังมีขาเม้าท์มาว่า บรรดา นางเอก ดารา นางแบบ พริตตี้ เน็ตไอดอล ทั่วสารทิศอยากชิมอยากได้อยากโดนจะตายมีแต่คนอยากคว้าสองดีเจคู่หูเอาไปเป็นผัว แต่สุดท้ายหวยดันออกสาวโนเนม นามว่า น้องไฟฟ้า นางนี้ แถมไม่ได้คว้าคนเดียวนะยะนางควบสองเลย!!! ว้ายยยย ตายยแล้วว!!!



น้องไฟฟ้า เสน่ห์แรงขนาดทำเอาสองหนุ่มเกิดอาการหื่นจนอยากเอาหัวฟาดกำแพง ซึ่งนางสารภาพมาว่าไม่ได้ไปลงเสน่ห์จากหมอผีหมอพราหมณ์หรือใช้น้ำมันพรายมาป้ายสองหนุ่มหรอกจ้า น้องไฟฟ้าบอกว่าเคยเห็นข่าวที่ ดีเจเจฟฟี่ ชอบผู้หญิงกลิ่นตัวหอม ฉีดน้ำหอมยั่วเสน่ห์ยี่ห้อหนึ่งตัวเองเลยลองซื้อมาใช้ตาม!!! แถมกลิ่นตัวสาปสาวไม่พอ ยังใส่ใจจุดซ่อนเร้นน้องหมีให้หอมสะอาด จึงเป็นที่มาทำไม 2 ดีเจถึงหลงน้องไฟฟ้าหัวปักหัวปำได้ขนาดนี้ยังไงละยะ!!



ทำบุญมาด้วยอะไรคั่วผู้ชายเจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ น้องไฟฟ้า บอกเลยว่าถ้าอยากให้ผัวหลงผัวรักผัวขออะไรก็ต้องจัดให้ อย่างที่ดีเจเจฟฟี่และดีเจมังกรเคยบอกชอบผู้หญิงกลิ่นตัวหอมโดยเฉพาะน้ำหอมฟิโรโมนที่ขายดี  มาดามฟินนั้นแหละที่คือตัวช่วยทำให้หล่อนฉก สองดีเจมาควงได้สำเร็จ


งานนี้ไม่ลองไม่รู้ แต่สาวๆทั่วประเทศหลายหมื่นคนส่งรีวิวสุดฟินมาเพียบกับฤทธิ์เดชของน้ำหอมมาดามฟิน เจ้าเดียวที่ฉีดแล้วผัวรักผัวหลง ใครไปเทียวผับฉีดมาดามฟินก่อนไป โอกาสมีหนุ่มเข้ามาคลอเคลียสูงเพราะกลิ่นดึงดูดและเร้าร้อนมาก ผัวนอกใจช่วยให้กลับมารักกันเข้าใจกันมากขึ้น โอ้ยยยสารพัดรีวิวที่เจ้ทรายเจ้าของมาดามฟินยืนยันว่าถ้าใครไม่เชื่อถึงผลลัพธ์ของน้ำหอมทักเข้ามาสอบถามได้นะยะที่เฟส Sine Chevasutthisin




ที่มา http://khaososo.blogspot.com/2017/05/2.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น