พ่อแม่แท้ๆ '' ให้ลูกมีเซ็กส์กัน '' แล้วถ่ายคลิปขายสร้างรายได้ สุดท้ายจับโยนให้10ล้อทับ ดับทั้งคู่!?



พ่อแม่แท้ๆ '' ให้ลูกมีเซ็กกัน '' แล้วถ่ายคลิปขายสร้างรายได้ สุดท้ายจับโยนให้10ล้อทับ สุดสะเทือนขวัญคดีใหญ่แห่งปีพ่อแม่แท้ๆบังคับลูกสองพี่น้องให้มีเพศสัมพันธ์กันเองแล้วถ่ายคลิปขายให้ชาวต่างชาติหารายได้เข้าบ้านโดยการขายคลิปโป๊ของลูกวัยเพียง 7 ขวบ


เมื่อเช้าวันนี้เวลา 08.30น. เจ้าหน้ากู้ภัยรับแจ้งเหตุรถพ่วงทับเด็กชายและหญิงเสียชีวิตจึงรีบไปที่เกิดเหตุทันที  ที่เกิดเหตุถนนเทอดไท แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญกรุงเทพ พบผู้เสียชีวิต2ศพเป็นเด็กชาย ชื่อ ชูวิทย์  เดือนเพ็ญ อายุ7ขวบ และ เด็กหญิงชื่อ  กาญจนา เดือนเพ็ญ อายุ8ขวบเป็นพี่น้องกัน สภาพศพถูกรถพ่วงทับเลือดกระเด็นท้องถนนเสียชีวิต ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนและโทรศัพท์มือถือตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบๆจึงทราบว่า ผู้เป็นแม่ขับรถจักรยานยนต์มาใกล้ๆและโยนลูกเข้าไปหน้ารถให้รถพ่วงขับมาทับลูกทั้งสอง ก่อนที่จักรยานยนต์จะล้มลงและหลบหนีไปทั้งพ่อแม่ โดยไม่ทราบสาเหตุที่ก่อเหตุนี้ขึ้น





ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บมือถือของแม่ผู้เด็กได้ในถือถือพบคลิปVDOและหลักฐานชี้ชัดได้ว่า พ่อแม่ เป็นผู้กระทำการบังคับลูกทั้งสองให้มีเพศสัมพันธ์กันในโรงแรมหลายแห่ง ก่อนถ่ายคลิปส่งขายในไลน์กลุ่ม
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ากำลังเดินทางออกนอกประเทศ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องจับกุมผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้อย่างเร็วที่สุด





ที่มา http://risponews.com/d39/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

3 ความคิดเห็น:

  1. สะเทือนใจมากเลยกับคดีนี้ พ่อแม่ฆ่าลูกได้ลงคอ😢😢😢

    ตอบลบ
  2. จิงป่ะเนี่ย ข่าวนี้

    ตอบลบ
  3. เด็ก 7 ขวบ มีเซ็กได้แล้วหรอ

    ตอบลบ