หนุ่มช๊อก !!! ออกหาเก็บ “ผักกุ่ม” เจอเงาตะครุ่มดำอุ่มคุ่ม กลางป่ากระถิน คิดว่าเป็น “รังผึ้ง” พอเข้าไปดูใกล้ๆ เจอภาพบาดตา เหงือกสั่นพะง๊าบๆ ตำรวจช่วยผมด้วย





เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่คลองบางแก้ว ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ทราบชื่อผู้ตายคือ นายเฉลิมพล พรสมบุญ อายุ 39 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้น ผู้ตายทำการผูกคอตายโดยการใช้เชือกไนล่อนผูกกับต้นกระถิน สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัวอย่างยิ่ง



ด้าน นายณรงค์เดช แจ้งจิตร อายุ 39 ปี ผู้มาเห็นศพครั้งแรก กล่าวว่า ตนกำลังจะไปเก็บใบผักกุ่มมาคั้นทำเป็นส้มผักกุ่ม พร้อมกับจะหารังผึ้งด้วย พอเดินมาก็มาพบผู้ตายผูกคอใต้ต้นกระถินดังกล่าว ตนตกใจอย่างมาก แทบสติไม่อยู่กับที่เกิดมาไม่เคยเจอแบบนี้เลย จึงตั้งสติแล้วรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที



ด้าน นางบุญพิน พันโต อายุ 81 ปี ยายผู้ตายเล่าทั้งน้ำตาว่า หลานชายนั้นเป็นคนเงียบ ไม่ชอบสุงสิงกับใครเลย และชอบกินเหล้าทุกวันประจำ ก่อนที่หลานชายจะมาผูกคอตาย ก็ได้บ่นกับตนว่าตัวเองนั้นไม่มีทางเลือกเลยเกิดมา ตนก็ได้แต่ปลอบไม่เป็นไรไม่มีที่ไปก็อยู่กับยายนะหลาน ตั้งแต่อยู่กับหลานมา ก็มีแต่หลานคอยช่วยตลอด แต่มาเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่คิดเลยว่าหลานชายจะมาจากไปก่อน





ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายนั้น กินเหล้าเมามาย จนเกิดอาการเครียดบางอย่าง เป็นเหตุให้ผูกคอตาย ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจะนำร่างผู้ตายไปพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง







ที่มา http://kinorza.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น