เลวยิ่งกว่านรก !!! "หลานชาย วัย 15" ข่มขืนป้าแท้ๆ แล้วฆ่าทิ้ง แกล้งตีเนียนมาดูศพ พอรู้ชนวนเหตุที่ฆ่าทิ้ง หยาบช้าเกินคน!!




เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ก.ค. ร.ต.อ.ดำรงค์เดช เทสินโชติ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุว่า พบศพหญิงสูงอายุจมน้ำเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปทำการตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสระน้ำหน้าบ้านเลขที่ 200 ม.4 ต.พานทอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร พบศพเป็นผู้หญิงสูงวัย อายุ 63 ปี อยู่ในสภาพท่อนล่างเปลือย สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน อยู่บริเวณสระน้ำข้างบ้าน ที่เกิดเหตุ



จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อกำลังเดินผ่านที่เกิดเหตุ เห็นนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตายกำลังข่มขืนผู้ตาย โดยผู้ตายพยายามร้องตะโกนว่า อย่าทำๆๆ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปบอกชาวบ้านให้มาช่วย แต่เมื่อกลับมาถึงที่เกิดเหตุก็ไม่พบนายดำแล้ว ชาวบ้านได้กว่า 100 คนจาก 3 หมู่บ้านออกติดตามตัวแต่ก็ไม่พบ แต่ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก นายดำได้สะพายกระเป๋ามายืนดูที่เกิดเหตุด้วย เมื่อชาวบ้านพบจึงบอกตำรวจและช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จากการสืบสวนทราบเบื้องต้นว่า นายเอ รับสารภาพว่าลงมือข่มขืนและฆ่าผู้ตายจริง เนื่องจากผู้ตายชอบไปฟ้องย่าว่าสูบบุหรี่ โดยก่อนเกิดเหตุผู้เป็นย่า อายุ 80 ปีกำลังนั่งยกยอจับปลาในที่เกิดเหตุ จึงให้ไปตามผู้ตายมาช่วย หลังจากที่ผู้ตายมาแล้วย่าก็กลับบ้านไป เหลือตนกับผู้ตายจึงลงมือข่มขืน โดยใช้ผ้าปิดปากจมูก เมื่อข่มขืนเสร็จแล้วเห็นผู้ตายแน่นิ่งจึงไป รู้ว่าตายแล้วจึงหนีจากที่เกิดเหตุ


ที่มา https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_436630
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น