สยองทั้งโลก !! สำหรับคนชอบสัก ต้องระวังให้มากอาจจะเป็นแบบนี้ !! เห็นแล้วสยองโครต ๆ(มีคลิป)

หมึก สัก อันตรายหรือไม่
เมื่อคุณมี รอยสักหมึกจะถูก ฉีดเข้าไปใน ผิวชั้นหนังแท้ ของผิวของคุณ และมัน จะยังคงอยู่ ที่นั่นเป็น เวลานานมา ด้วยเหตุนี้ การใช้ หมึกที่มีคุณภาพ สูงสำหรับการ สักเป็นสิ่งจำเป็น หมึกพิมพ์ ที่เป็นมืออาชีพ อาจจะ ทำจาก เหล็ก ออกไซด์ เช่น สนิมเกลือ โลหะ และพลาสติก หมึก โฮมเมด หรือแบบดั้งเดิม อาจจะ ทำจาก หมึก ปากกา , สิ่งสกปรก หรือ แม้กระทั่ง เลือด.



คนส่วนใหญ่ที่ มีอาการแพ้ หมึก สัก พบว่ามัน มีสาเหตุมาจาก รอยสัก หมึก สีแดงและ สีหลือง แต่ นี้เป็นสิ่งที่ มีประสบการณ์ เท่านั้นโดย 0.5 % ของประชากร ต้องบอกว่า ในกรณีที่มี หมึก สีแดงไม่ทั้งหมด หมึก สัก สีแดงเป็น เหมือนกันและ ปัญหา ในอดีตที่ เกิดขึ้น จากศิลปิน สัก การผสม สี ของตัวเอง ขณะที่ส่วนใหญ่ ศิลปิน รอยสัก มืออาชีพ ซื้อ หมึกพิมพ์ ที่ทำไว้ล่วงหน้า หรือที่เรียกว่า หมึก ต่อ แยกย้ายกันไป บางคน ชอบที่จะ ผสม ของพวกเขา เองโดยใช้สี แห้ง และผู้ให้บริการ หมึกพิมพ์ ที่มีเนื้อหา ที่เป็นโลหะ ที่สูงขึ้น อาจจะ ไม่เหมาะสำหรับ การใช้งาน บนผิวหนัง ในบางกรณี ของการแพ้ มัน คือจำนวนของเม็ดสี ที่ผสมกับ หมึก ที่เป็นสาเหตุของ ปัญหา บาง หมึก สัก ที่มี สารปรอท แต่การใช้ ชนิดของ หมึกพิมพ์ ที่มีการ ลดลง อย่างมาก ใน ปีที่ผ่านมา บางส่วนของ องค์ประกอบที่ ทำให้เกิดปฏิกิริยาเป็น นิกเกิล แคดเมียม และโครเมียม แคดเมียม โครเมียม และ เครื่องประดับ มี นิกเกิล ดังนั้นหาก คุณเคยมี ปฏิกิริยาตอบสนองต่อ มันมีโอกาสที่ เป็นไปได้ที่ คุณ จะตอบสนองต่อ หมึก ที่มี มัน.



อาการหลัก ของ โรคภูมิแพ้ หมึก สักเป็น ผิว ที่ คัน , สีแดงและ บวม เล็กน้อย แต่ ในทั้ง อาการหายไปหลังจากที่ ไม่กี่วัน ถ้าอาการยังคงมีอยู่ หรือ ไม่ เริ่มต้นที่จะ ไหลซึ่ม หรือ เลือดออก ควรจะขอ ความช่วยเหลือทางการแพทย์ช่างสัก ไม่ได้เป็น แพทย์.

ที่มา http://readsabay.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น