เด็กน้อยเห็นสิ่งแปลกๆ ในทะเลสาบ แต่ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง 50 ปีต่อมา เขากลับมาเจอสิ่งนี้!!!



เมื่อประมาณ 50 ปีก่อน เด็กชายคนหนึ่งกำลังเดินเลียบทะเลสาบ Kurtna Matasjarv ในประเทศรัสเซีย และได้เห็นบางสิ่งแปลกๆ บริเวณริมตลิ่ง เขาเห็นเหมือนร่องรอยของรถถังที่วิ่งเข้าไปในทะเลสาบ แต่ก็ไม่ได้พบอะไรอย่างอื่นอีก




จนกระทั่ง 2 เดือนต่อมา เขากลับมาที่นี่อีกครั้ง เขาสังเกตุเห็นฟองอากาศที่ผุดขึ้นจากทะเลสาบ แต่ก็ไม่ได้สนใจมันจนถึงขนาดต้องลงไปสำรวจใต้น้ำแต่อย่างใด แต่เรื่องราวยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เพราะ 50 ปีต่อมา เขาเกิดนึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมา จึงได้ตัดสินใจกลับไปยังสถานที่แหงนี้อีกครั้งเพื่อคลายข้อสงสัยในวัยเด็ก และสิ่งที่เขาพบก็ทำให้เขาต้องถึงบางอ้อ เพราะตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา มีรถถังคันโต มาจม





อยู่ในทะเลสาบแห่งนี้นั่นเอง หลังจากขุดลึกลงไป ก็พบว่ารถถังคันนี้จมลงไปลึกถึง 7 เมตร รถถังคันนี้คือรถถังรุ่น Komatsu D375A-2 ซึ่งเป็นรถถังตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบในประวัติศาสตร์ ต่างมาช่วยกันดึงมันขึ้นมาจากทะเลสาบแห่งนี้ และนี่ก็ถือเป็นอีกการค้นพบที่น่าตื่นเต้นไม่น้อย ว่าแต่ไม่รู้รถถังที่ถูกค้นพบนี้ จะต้องเป็นของใคร ชายผู้นี้จะมีสิทธิ์ในรถถังคันนี้หรือมันจะตกเป็นของรัฐบาลกันแน่







ที่มา https://kiitdo.blogspot.com/2016/04/50.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น