ดักตีเหยื่อรถคว่ำ !!! สาวซ้อนท้ายแกล้งสลบ-อีกคนวิ่งหนี โจรหนุ่มสุดหื่นไล่ตามทำนาจาร +?

ผบก.นครสวรรค์ สั่งการล่าคนร้ายโหดหื่นชิงทรัพย์และข่มขืนในเขต อ.เก้าเลี้ยว ตามจับตัวได้พร้อมของกลาง สารภาพสิ้น ใช้ไม้ตีเหยื่อสาว จนรถไถล สาวคนซ้อนท้ายแกล้งสลบ สาวคนขับวิ่งหนี โจรหื่นร่างกำยำวิ่งไล่ตาม ก่อนลากร่างลงทุ่งนาข่มขืน แล้วกวาดทรัพย์สิน เดินลอยนวลหนีไป เจ้าหน้าที่ค้นคลองงมหาของกลาง



 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 มิ.ย. พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกฤษฎ์ บุญทรง พ.ต.อ.ภิภพ ดวงนภา พ.ต.อ.ชาญวิทย์ กนกนาค รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.วีรภัสร์ ห้วยหงส์ทอง ผกก.สส. กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.สนองเดช เดชวัชรนนท์ ผกก.สภ.เก้าเลี้ยว แถลงผลการติดตามจับกุมตัวคนร้ายชิงทรัพย์ด้วยการใช้ไม้ตีเหยื่อแล้วข่มขืน โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เก้าเลี้ยว พร้อมชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ ร่วมกันออกตามหาตัวคนร้ายที่ใช้ไม้ตีหญิงสาวที่ขับขี่รถ จยย. ก่อนจะลากลงไปในทุ่งนาแล้วข่มขืน พร้อมเอาทรัพย์สินไปด้วย



 โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน แล้วไปขอหมายจับจากศาลจังหวัดนครสวรรค์ ตามคดีอาญาที่ 161/2559 คดีอุกฉกรรจ์ที่ 2/2559 ของ สภ.เก้าเลี้ยว คดีอุกฉกรรจ์ที่ 11/2559 ของ ภ.จว.นครสวรรค์ (ข่มขืน,ชิงทรัพย์) โดยจับคนร้ายเป็นชายได้ 1 ราย ชื่อ นายสุรัตน์ หรือ ต่าย แสนทวีสุข อายุ 37 ปี อยู่หมู่ 2 ต.เก้าเลี้ยว อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ พร้อมของกลางเงินสด 600 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ยี่ห้อ LAVA สีดำ รุ่น iris 700 กับรุ่น iris 360

จากการสอบสวนผู้เสียหายที่มาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ คือ นางสาวเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย. โดยมีนางสาวบี (นามสมมติ) ซ้อนท้ายรถมา เหตุเกิดวันที่ 5 มิ.ย. เวลาประมาณ 01.00 น. บนถนนสายเก้าเลี้ยว-ชุมแสง หมู่ 7 ต.หนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ ขณะที่ทั้งสองคนขับขี่รถ จยย. มาตามทาง ก็มีคนร้ายมีผ้าขาวโพกหน้าใช้ท่อนไม้ตีผู้เสียหายจนรถ จยย. ไถลลงไปข้างทาง รถจยย.ล้มลง คนร้ายได้เข้ามาเอาทรัพย์สินไป นางสาวบีทำแกล้งสลบไม่รู้สึกตัว ส่วนนางสาวเอ วิ่งหลบหนีคนร้าย แต่ถูกคนร้ายวิ่งไล่ตามทัน แล้วคนร้ายก็ลากตัวนางสาวเอลงไปในทุ่งนาข้างถนนแล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเรานางสาวเอ จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังเกิดเหตุคนร้ายได้เดินหลบหนีไป


 จากการสอบสวนทราบรูปพรรณคนร้ายว่า เป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ร่างกายสูงใหญ่ กำยำ ไหล่กว้าง ลักษณะน่องมีกล้ามเนื้อ ใส่เสื้อแขนยาว โทนสีน้ำเงิน คล้ายเสื้อที่ชาวนาใส่ สวมกางเกงขาสั้น หลังจากที่ทราบรูปพรรณแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ขอหมายศาลแล้วออกติดตามหาตัวคนร้ายตามลักษณะที่ผู้เสียหายให้การ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ละแวกใกล้เคียง เพราะเดินหลบหนีไป โดยไม่มีรถมารับ ไม่ได้ขับขี่ รถ จยย.หลบหนี



และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบหลักฐาน เป็นท่อนไม้ 1 ท่อน มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นท่อนไม้ที่คนร้ายใช้ตีผู้เสียหาย สายกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย พระเครื่องที่ผู้เสียหายใช้ห้อยคอ เส้นผมและเส้นขนจำนวน 3 เส้น จากการตรวจสอบร่างกายของผู้เสียหาย ทั้งเสื้อผ้า ชุดชั้นใน รวมไปถึงการตรวจภายในของผู้เสียหาย เพื่อตรวจสารคัดหลั่งหาดีเอ็นเอของคนร้าย จนกระทั่งวันที่ 29 มิ.ย. ผลการตรวจหาดีเอ็นเอออกมา พร้อมทั้งตรวจเส้นผม เส้นขนของคนร้ายที่เก็บมาได้ปรากฏว่าตรงกัน เป็นของบุคคลคนเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตัวนายสุรัตน์ ผู้ต้องสงสัยมาตรวจดีเอ็นเอ ปรากฏว่าตรงตามที่ได้ตรวจทั้งเส้นผม เส้นขนและสารคัดหลั่ง


 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำไปตรวจยึดของกลางที่บ้านของคนร้ายได้ กระเป๋าสะพายข้างแบบหญิงสีชมพู 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ LAVA สีดำ รุ่น iris 700 อีก 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ LAVA สีดำ รุ่น iris 360 อีก 1 เครื่อง แล้วทำบันทึกจับกุมส่งมอบตัวคนร้ายพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวน สภ.เก้าเลี้ยว ดำเนินคดีต่อไปในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ชิงทรัพย์ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น



่ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น