สืบประวัติแล้ว !!! สาวปีนต้นพิกุลข้างกระทรวงมหาดไทย ตะโกนออกมาคำเดียวรู้เลย เธอมาเพื่อสิ่งนี้ขอให้สมหวังนะครับ

ระทึก!! สาวปีนต้นพิกุลข้างกระทรวงมหาดไทย ตะโกนออกมาคำเดียวรู้เลย เธอมาเพื่อสิ่งนี้ขอให้สมหวังนะครับ



เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่กระทรวงมหาดไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นเมื่อมีหญิงวัยกลางคน ทราบชื่อนางเหมวดี อยู่ถมยา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/7 ต.เก้าเลี้ยว อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ ปีนขึ้นไปบนต้นพิกุล ซึ่งอยู่ติดรั้วกระทรวงมหาดไทย ด้านถนนบำรุงเมืองต่อกับ ถ.อัษฎางค์ จากนั้นปีนไปตามกิ่งที่ยื่นเข้ามาภายในกระทรวงมหาดไทย พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ กรณีเทศบาลยื่นหนังสือว่า จะรื้อถอนบ้านที่อยู่มา 20 ปีภายในวันที่ 30 ก.ย.นี้ โดยขอพบ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เพื่อขอความเป็นธรรม



เพราะร้องเรียนกับทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา แต่จังหวัดเพิกเฉย นอกจากนี้ บ้านเรือนที่อยู่ในบริเวณเดียวกันกลับไม่ถูกรื้อถอน เห็นว่าเป็นการเลือกปฏิบัติหรือไม่




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแตกตื่นให้กับข้าราชการกระทรวงเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ได้เจรจาให้นางเหมวดีลงจากต้นไม้ เพื่อมาปรึกษาหารือกันก่อน เพราะเกรงว่าจะกระโดดลงจากต้นไม้จนได้รับบาดเจ็บ ท้ายที่สุดทางเจ้าหน้าที่จากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำบันไดให้ทางอาสารักษาดินแดน (อส.) ที่ประจำการอยู่บริเวณดังกล่าว ปีนขึ้นไปช่วยนำตัวนางเหมวดีลงมาได้อย่างปลอดภัย



ด้านนายบวรศักดิ์ วาณิช ผอ.ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางเหมวดี และจะประสานกับทางเทศบาลและจังหวัด เพื่อพิจารณาช่วยเหลือต่อไป



ที่มา http://www.siamdrama.com/view-926.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น