สบายใจได้ !!!....การมีเซ็กซ์ตอนเช้า (Morning Sex) เป็นสิ่งที่ดี มีผลดี 10 อย่าง เหตุผลที่น่ารู้ว่าทำไมผู้ชาย-หญิงควรมีเซ็กส์ทุกวัน ? (มีคลิป)

การมีเซ็กซ์ตอนเช้า (Morning Sex) เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้สำหรับหลายคน เพราะเวลาเช้าถือเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายที่สุดของวัน ส่วนวันหยุดก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะนั่นคือเวลาเดียวที่คุณจะได้นอนตื่นสาย แต่ช้าก่อนค่ะ เรามีเหตุผลที่จะทำให้คุณเปลี่ยนใจมี Morning Sex...
การมีเซ็กซ์ตอนเช้า (Morning Sex)


เหตุผลที่คุณควรมีเซ็กซ์ตอนเช้า (Morning Sex)
แม้ว่าคุณอาจจมีเหตุผลร้อยแปดมาอ้างว่าทำไมคุณถึงไม่ควรมีเซ็กซ์ในตอนเช้า “มันต้องรีบ” บ้างล่ะ “ฉันนอนไม่พอ” บ้างล่ะ “โอ็ย…กลิ่นปากตอนเช้า แค่ดมก็หมดอารมณ์แล้ว!” แต่ผู้เชี่ยวชาญมีเหตุผลล้านแปดมาบอกว่าการมี sex ยามเช้านั้นมีผลดีต่อความสัมพันธ์ของคุณอย่างไร


ไหน ๆ ก็ “ขึ้น” มาแล้ว
คุณคงชินกับการที่น้องชาย “ลุกขึ้นเคารพธงชาติ” ในตอนเช้า และอาจรู้สึกรำคาญบ้างในบางครั้งเวลาที่มันไปทิ่มนู่นทิ่มนี่ในช่วงที่คุณกำลังงัวเงีย แต่ปรากฏการณ์ที่ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศสัมพันธ์ระบุว่า ผู้ชายส่วนใหญ่จะรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมากที่สุดในตอนเช้า


คุณผู้หญิงอาจจะถามว่า “แล้วไงคะ?” เรากำลังจะบอกคุณว่าเมื่อผู้ชายได้พักผ่อนเพียงพอและมีระดับฮอร์ไมนเทสโทสเตอโรนสูง เขาจะมีพลังในการมีเซ็กซ์มากขึ้น พลังงานจะทำให้เขาอึดขึ้น เลือดลมที่สูบฉีดไปยังน้องชายระหว่างคืนจะทำให้องคชาตขยายตัว ถ้าคุณยังรู้สึกเขินเพราะไม่มั่นใจในความเซ็กซี่ในยามเช้าของตัวเอง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณไปล้างหน้าล้างตาและทำตัวให้สดชื่นขึ้นเพื่อให้รู้สึกตื่นตัวและพร้อมมากขึ้น
ง่าย ๆ เพียงใช้เวลาสักสามสิบวิในการล้างหน้าแปรงฟัน และกลับมาสนุกกับน้องชายของคุณสามีให้เต็มที่ เชื่อเราเถอะว่าการมีเซ็กซ์แบบสุดยอดสักรอบตอนเช้าจะช่วยเปลี่ยนให้นั้นเป็นวันที่สดใส



1. เซ็กส์ลดความเครียด
เซ็กส์เป็นยาลดความเครียดที่ได้ผลที่สุด เพราะเซ็กส์เป็นเรื่องผ่อนคลาย เซ็กส์ทำให้ฮอร์โมนแห่งความรักออกซิโตซิน (Oxytocin) และฮอร์โมนแห่งความสุขเอ็นโดรฟีน(Endorphin) หลั่ง
2. เซ็กส์ลดโรคซึมเศร้าและทำให้อารมณ์ดี
เกี่ยวข้องกับสารเคมีและฮอร์โมนต่างๆ ที่ร่างกายผลิตออกมาเมื่อมีเซ็กส์ ที่สำคัญได้แก่ฮอร์โมนออกซิโตซิน ที่ทำให้เหมือนตกอยู่ในห้วงความรักและสารซีโรโทนิน (Serotonin)ช่วยต้านเศร้า
3. เซ็กส์ดีต่อหัวใจ
เซ็กส์เป็นการออกกำลังกาย 30 นาทีของเซ็กส์เทียบเท่ากับการวิ่งหรือเดินเร็วๆ 2-3กิโลเมตร เผาผลาญพลังงานไปมากกว่า 85 แคลอรี่ ลดไขมันตัวร้าย เพิ่มไขมันตัวดีในร่างกาย ขณะมีเซ็กส์ ฮอร์โมนเพศชาย DHEA ( dehydroepiandrostone) และเทสทอสโทโรน (testosterone) ที่เพิ่มขึ้น ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจ
4. เซ็กส์ดีต่อต่อมลูกหมาก
เชื่อว่าการหลั่งน้ำอสุจิสม่ำเสมอช่วยลดสารพิษ (Toxin) จากต่อมลูกหมาก แหล่งสร้างน้ำอสุจิ
5. เซ็กส์ลดกระดูกพรุน
คนที่มีเซ็กส์ที่สม่ำเสมอ มีฮอร์โมนเพศชายเทสทอสโทโรนสูง ช่วยป้องกันกระดูกพรุน
6. เซ็กส์ลดโรคภูมิแพ้
การมีเซ็กส์สม่ำเสมอ1-2ครั้งต่อสัปดาห์ เพิ่มภูมิต้านทาน IgA ต่อต้านภูมิแพ้
7. เซ็กส์ช่วยป้องกันโรคมีบุตรยาก
เซ็กส์สม่ำเสมอทำให้คุณภาพอสุจิดี มีโอกาสมีลูกสูง
8. เซ็กส์ป้องกันและรักษาโรคนอนไม่หลับ
เซ็กส์ทำให้หลับสบายเนื่องจากฤทธิ์ของฮอร์โมนออกซิโตซิน
9. เซ็กส์ทำให้บุคลิกดีขึ้น
คนที่มีเซ็กส์สม่ำเสมอมักมีความมั่นใจในตนเอง รักตนเอง พอใจรูปลักษณ์ของตนเอง
10. เซ็กส์ลดอาการปวด


ที่มา http://th.theasianparent.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น