ฟังอีกมุม เผย 20 ปี ไม่มีค่าจ้าง ยายเลยโอนที่ให้คนดูแล!!




จากกรณีที่มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กNuengrutai Arunraksombat ซึ่งได้เล่าอุทาหรณ์ของครอบครัวหนึ่ง บริเวณวงเวียนใหญ่ เขตธนบุรี โดยคุณลุง อายุ 76 ปี ซึ่งไปทำงานต่างจังหวัด และจ้างคนมาดูแลคุณยายวัย 95 ปี ซึ่งเป็นคุณน้าของตัวเอง แต่เมื่อกลับมาบ้านก็พบว่า คุณยายถูกหลอกให้โอนบ้านและที่ดินทั้งหมดที่มี และของมีค่าทั้งหมดให้คนดูแลหมดแล้ว


ล่าสุด (30 ม.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Shea Nutwadee ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ตนเองเป็นคนที่อยู่ข้างบ้านของคุณยายท่านนี้ โดยคุณป้าผู้ดูแล ดูแลคุณยายมากว่า 20 ปี โดยไม่ได้รับค่าจ้าง
ซึ่งคุณยายเป็นคนโอนที่ให้เอง ตอนมีสติสมประกอบ เพราะไม่มีลูกหลานสนใจตนเองแล้ว โดยคุณป้าเป็นคนเสียค่าโอนและค่าที่มาตลอด โดยยืนยันว่าคุณป้าไม่เคยไล่คุณยาย เพราะดูแลกันมาตลอดตั้งแต่คุณยายอายุ 73 ปี โดยมีข้อความดังนี้


“จากกรณีนี้ที่ออกข่าวและคำพูดที่ได้ให้สัมภาษณ์ทั้งหมดเป็นเรื่อง"โกหก"ค่ะ ฉันเป็นคนบ้านข้างๆ กับบ้านนี้ค่ะ คุณป้าที่เป็นคนดูแลยายคนนี้มาตลอด 10 ปี โดยเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด คุณป้ามีอาชีพขายข้าวแกง และหาข้าวหาน้ำให้คุณยายมาตลอด 10 ปี โดยที่คุณลุงคนนี้นานๆ มาดูแลครั้งนึง และมาแต่ละครั้งก็จะมีปัญหาเรื่องบ้านตลอด โดยที่ลุงคนนี้ได้ใส่ร้ายคนที่ดูแลคุณยายเพื่อจะเอาบ้านคืน


แต่ละแวกบ้านนั้นและคนในซอยนั้นรู้ว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะเห็นคุณป้าคนนี้ดูแลคุณยายมาเป็น 10 ปีแล้ว ทั้งการปฏิบัติทุกอย่าง คุณป้าเป็นคนดี ใจดี มีอะไรก็ช่วยเหลือเสมอ ไม่ได้เป็นคนแบบที่ลุงพูดเลยค่ะ   อยากขอความเป็นธรรมให้คุณป้าที่ดูแลคุณยายมาตลอด แกเหนื่อยมากๆ และเสียใจมากๆ คุณป้าไม่รู้เรื่องนี้เลยที่โดนเรื่องแบบนี้เพราะดูโซเชียลมีเดียไม่เป็น #หนูสงสารป้า #ช่วยแชร์ทีค่ะ #คุณป้าโดนใส่ร้าย”   ขณะที่ เฟซบุ๊กNuengrutai Arunraksombat ก็ได้โพสต์ชี้แจงว่า “ข้อมูลฝั่งคุณป้าคนดูแลค่ะ คุณป้าดูแลคุณยายมาได้ประมาณ 20 ปี คุณป้าแจ้งว่าดูแลโดยไม่ได้รับค่าจ้าง หลานไม่ได้อยู่กับคุณยาย มีเพียงคุณป้าดูแลยาย คุณยายจึงโอนบ้านให้คุณป้า โดยค่า 30,000 ที่เรียกจากลุงคือค่าที่ป้าเสียค่าโอนไปเท่านั้น   วันนี้มารับฟังความทั้ง 2 ข้าง เราคนนอกคงไม่ตัดสินอะไรค่ะ เท่าที่คุยคุณป้าอายุ 73 ปี ก็เป็นคนตรงๆ ค่ะ ไม่มีอะไร แต่เดี๋ยวรอฟังข้อมูลฝั่งคุณป้าอีกทีค่ะ หนึ่งจะขอยุติบทบาทคนกลางเท่านี้ค่ะ” 



ที่มา http://news.sanook.com/2160890/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น