สะเทือนวงการตลก !!! "ยาวลูกหยี" ถูกยิงดับหน้าร้านแก๊ส วงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ !?



นำโดย พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผ.ก.ก.สภ.พานทอง พ.ต.ท.ภูวดล พิสุทธิ์นรเศรษฐ รอง ผ.ก.ก.สืบสวน พร้อม จนท.ตร.ชุด.สืบสวน สภ.พานทอง พ.ต.ท.ชัยรัชช์กิตติ์ ชัยปฏิวัติ สว.ป.สภ.พานทอง ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธุ์ พงส.สภ.พานทอง จนท.ตร.หนองตำลึง พร้อมกับหน่วยกู้ภัย มูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทอง หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายเป็นชายคือ นาย สันต์ ไชยมาตร โดนอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ลำคอด้านขวา ทะลุปีกซ้ายไต้รักแร้ซ้ายเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านแก๊ส อุไร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนายอนันต์ บ้งพรม เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เล่าให้ฟังว่าขณะที่เกิดเหตุนั้นตนเองและเพื่อนๆ พร้อมทั้งผู้เสียชีวิตกำลังยืนคุยกันอยู่หน้าร้านสกีนเสื้อกีฬาและกำลังทำราวตากผ้าจากนั้นตนเองกำลังจะเดินข้ามไปซื้อบุหรี่โดยที่ผู้เสียชีวิต ยืนอยู่หน้าร้านจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนออกมาจากร้านขายแก๊สที่อยู่ติดกันโดยได้ยินเสียงปืนหนึ่งนัด และเห็นผู้เสียชีวิตเดินโซชัดโซเช ไปล้มลงห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตรและได้เสียชีวิตทันที




ทางสำนักข่าวเดลินิวส์บริษัทสี่พระยาการพิมพ์ จำกัดขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณ สันต์ ไชยมาตร กลับเหตุการที่เกิดขึ้นในวันที่25มกราคม2560 ตำรวจภูธรพานทองรับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตในเขตพื้นที่ ม.1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี รุจตรวจสอบ      เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปสอบถามเด็กในร้าน แก๊สดังกล่าวทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นาย อุไร พลเรือน อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของร้านแก๊สดังกล่าวและขณะที่เกิดเหตุก็ได้หลบไปก่อนที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมาถึง เพื่อนของผู้เสียชีวิตบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้เสียชีวิตไม่เคยรู้จักและทะเลาะกับ นายอุไรผู้ก่อเหตุมาก่อนเลยและขณะที่เกิดเหตุก็ไม่ได้มีปากเสียงกับนายอุไรเลยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตาม ตัวนายอุไรเจ้าของ ร้านแก๊ส ผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 


ที่มา http://thaikhaoyim.blogspot.com/2017/01/blog-post_100.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. เขากำลังแจ้งความเอาผิดอยู่นะ ไปหาว่าเขาถูกยิงตาย

    ตอบลบ